Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn: Nạn nhân tự trốn thoát khỏi bọn buôn người

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con gái mất tích bí ẩn nhiều ngày, bố của nạn nhân đã nhận được điện thoại của một người lạ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn, chị L.T. người thân gia đình anh Phan Trọng Nhuận (bố nữ sinh) cho biết, gia đình đã nhận được thông tin về cháu N. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/5, một người đàn ông hành nghề xe ôm ở Cà Mau gọi cho anh Nhuận và cho biết: hiện cháu N. đang ở đó, cháu rất mệt mỏi, nói bị bắt cóc và trốn ra ngoài được. Khi gặp người xe ôm, cháu nhờ gọi điện về cho bố. 

Sau đó, anh Nhuận hướng dẫn cháu bé đến đồn công an gần nhất và gia đình tức tốc lên đường vào Cà Mau để đón cháu. 

Nữ sinh lớp 8 trốn thoát khỏi bọn buôn người.

Nữ sinh lớp 8 trốn thoát khỏi bọn buôn người.

Được biết, ban đầu nhóm đối tượng đưa cô bé đi vòng vèo để đánh lạc hướng rồi đưa nạn nhân vào Cà Mau để sang Campuchia. Khi xe ô tô đến địa bàn Cà Mau, cô bé chợt tỉnh, trốn được khỏi xe và nhờ một người làm xe ôm gọi điện cho bố của mình. 

Trước đó, sau khi nữ sinh N. mất tích khỏi nhà, gia đình cháu bé có kiểm tra camera các gia đình trên thị trấn Nông Cống và cơ quan chức năng đã kiểm tra các nhà xe trên địa bàn huyện Nông Cống. Qua đó xác định được cháu N. đã lên xe khách đi Hà Nội.

Theo Lao động, trích xuất camera cho thấy, khi cháu xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh kém nên không thể xác định đó là người quen hay xe ôm.

Được biết cháu N. là học sinh giỏi hàng đầu của Trường THCS thị trấn Nông Cống về môn tiếng Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link