"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ trở thành "kẻ thứ 3" sau khi ly hôn chồng siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn siêu mẫu Doãn Tuấn, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với nhân vật là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Thư - Vũ trong phim "Về nhà đi con".

Phim "Về nhà đi con" dự kiến ban đầu chỉ có 68 tập, nhưng sau được đôn lên thành hơn 80 tập. Đạo diễn mong muốn bộ phim sẽ mang lại thông điệp tích cực, những cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả từ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh đóng).

Trong tập phim tối qua, Thư - Vũ đã làm đám cưới sau khi có con chung. Thế nhưng, điều bất ngờ trong phim lại đến từ những vai phụ. Đây cũng là nguyên nhân tạo nên sóng gió cho gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và 3 cô con gái.

"Điều bất ngờ đó sẽ có tác động cả tiêu cực và tích cực để cho các thành viên trong gia đình ông Sơn giúp họ "va đập" và tìm ra mạch sống, định hướng của họ" - đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí.

Cảnh quay mới của Về nhà đi con.

Cảnh quay mới của Về nhà đi con.

Diễn viên Quốc Trường (thủ vai Vũ) tiết lộ, nhân vật mới xuất hiện giữa phim sẽ gây ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Nhân vật đó rất quan trọng, quyết định dường như cả phim. "Nhân vật này đưa vào như một tác nhân giúp Vũ nhận ra được đúng - sai, giá trị của tình yêu, hôn nhân" - đạo diễn Danh Dũng tiết lộ thêm.

Theo dự đoán, sau hôn nhân, Vũ sẽ tiếp tục ăn chơi và phải lòng cô gái xinh đẹp do "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đóng. Đây là nhân vật vừa thông minh, bản lĩnh ngang với Thư, chắc chắn sẽ khiến hôn nhân của Vũ lao đao.

Liệu nhân vật mới có phải cô gái (trong khoanh đỏ) dùng bữa cùng Vũ và bị chị bạn thân của Thư bắt gặp?

Liệu nhân vật mới có phải cô gái (trong khoanh đỏ) dùng bữa cùng Vũ và bị chị bạn thân của Thư bắt gặp?

Trước đó, một hình ảnh khác của phim được lan truyền trên mạng xã hội khiến khán giả xôn xao. Trong ảnh, Vũ đang đứng trước cổng trung tâm tiêm chủng vacxin, đứng cạnh anh là một cô gái chính xác là “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Ngoài ra bức ảnh chụp chung của Quỳnh Nga với Bảo Hân (vai em út Ánh Dương) và Thu Quỳnh (vai chị cả Thu Huệ) cũng được Quỳnh Nga chia sẻ, càng khiến khán giả tin rằng Quỳnh Nga sẽ tham gia phim Về nhà đi con.

Nam diễn viên Quốc Trường tiết lộ, nhân vật do Quỳnh Nga đóng sẽ gây ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Quốc Trường chia sẻ: “Đó là nhân vật mới xuất hiện, tầm khoảng giữa phim. Một nhân vật có thể gây sức ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Cực kỳ thú vị và quan trọng, quyết định gần như cả phim”.

2
3
Quỳnh Nga sẽ vào vai cô bồ xuất sắc cướp chồng Bảo Thanh

Quỳnh Nga sẽ vào vai cô bồ xuất sắc cướp chồng Bảo Thanh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link