Siêu mẫu Phương Mai sắp kết hôn với bạn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/6 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội, đây sẽ là đám cưới đáng mong chờ nhất sắp tới.

Phương Mai là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu sau đó phát triển hình ảnh theo hướng MC song ngữ nhờ khả năng giao tiếp cực trôi chảy. Những thành tích có thể kể ra của Phương Mai là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. 

Tuy nhiên về cuộc sống đời tư người đẹp này lại khá kín tiếng. Cho đến mới đây, Phương Mai hé lộ việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 15/6 tại Hà Nội. Ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Empty

Siêu mẫu Phương Mai và ông xã sắp cưới.

Trong suốt 1 năm quen nhau, Phương Mai không chia sẻ ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Cô cũng đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới và rất được lòng gia đình ông xã. Kế hoạch đám cưới vốn không nằm trong dự định của Phương Mai vì cô yêu cuộc sống độc thân, không thích sự ràng buộc tuy nhiên kể từ khi gặp người đàn ông này, cô nhận ra đây chính là một nửa hoàn hảo mà mình cần. Nói về tính cách chồng sắp cưới, Mai Phương tiết lộ đây là người kiên nhẫn, có tình thương với động vật,...

Nhiều mỹ nhân Vbiz sẽ giải nghệ, lui về chăm sóc gia đình sau đám cưới. Tuy nhiên với Phương Mai cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam chứ không sang Ba Lan định cư. Vợ chồng cô đang gấp rút những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho ngày trọng đại.

Empty

Hình ảnh hiếm hoi với ông xã được Phương Mai tiết lộ.

Empty

Những hình ảnh đầy cá tính của Phương Mai.

Từng đoạt danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2012, những tưởng Phương Mai sẽ ghi tên mình trên sàn runway đầy ắp ánh sáng. Nhưng không, chân dài lựa chọn cho mình một vị trí khác, vẫn đứng trên sân khấu, nhưng để lèo lái chương trình, dùng khả năng hoạt ngôn tạo nên những nút thắt, mở đầy hứng thú cho khán giả - làm MC.

Ông xã cô tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và đã gắn bó khoảng một năm. 

"Thực ra tôi không có ý định lấy chồng bởi cuộc sống độc thân đang rất vui vẻ và bản thân cũng có nhiều hoài bão muốn thực hiện. Hơn nữa tôi sợ bị ràng buộc, trách nhiệm nếu có gia đình. Tuy nhiên từ khi quen anh, tôi nhận ra anh chính là người đàn ông hoàn hảo mà tôi tìm kiếm. Anh không đẹp trai, lãng mạn nhưng lại vô cùng kiên nhẫn với tôi. Ngoài ra, cả hai chúng tôi còn có chung sở thích về du lịch, yêu mèo. Tôi có thói quen nhặt mèo hoang về nuôi, gia đình và bạn bè ai cũng nhăn nhó phản đối, riêng anh thì xung phong nhận nuôi mèo giúp tôi, chăm chút lo lắng cho mèo đến mức quên cả... bạn gái", Phương Mai chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link