Ca sĩ Đoan Trang "ngập ngừng" hé lộ mang thai lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Đoan Trang khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chuẩn bị đón thành viên mới.

Đoan Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái. Mới đây, giọng ca "Quạt giấy" vừa khiến người hâm mộ "ngỡ ngàng" khi úp mở thông báo chuyện mang thai.

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình chụp cả gia đình để chúc mừng sinh nhật "công chúa nhỏ" Sol. Kèm theo hình ảnh, mẹ Đoan Trang viết: "Ngày sinh nhật của Sol, cũng là ngày Sol được lên chức chị Hai, quả là một điều đặc biệt phải không?".

Đoan Trang khiến dư luận

Đoan Trang khiến dư luận "xôn xao" trước dòng trạng thái lạ.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Sol và đặc biệt không quên chúc mừng cho tin vui này của gia đình ca sĩ Đoan Trang.

Gia đình Đoan Trang nhận được nhiều lời chúc từ mọi người.

Gia đình Đoan Trang nhận được nhiều lời chúc từ mọi người.

Nhưng cũng có một số bình luận cho rằng đây chỉ là Đoan Trang "đùa vui" nhân ngày Cá tháng Tư. Nhất là khi bức ảnh được cô đăng tải đúng vào ngày "nói dối". 

ccc

Dù thông tin này chưa được xác thực, nhưng có lẽ trong lòng mọi người vẫn mong "chuyện vui" này thành sự thật.

Được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng, Đoan Trang sinh năm 1978, cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc như "Quạt giấy", "Tóc hát", "Sokola", "Dạ khúc", "My 20s", "Tuyết rơi mùa hè"...Nhắc đến cô, người hâm mộ nhớ ngay đến cô ca sĩ với mái tóc đen, làn da nâu và thân hình nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái.

Gia đình Đoan Trang và con gái - Sol đáng yêu.

Gia đình Đoan Trang và con gái - Sol đáng yêu.

Trước đây, ông xã Đoan Trang từng tiết lộ rằng anh quý mến cô sau một lần gặp mặt, hát tại sự kiện công ty anh và cảm thấy đây là một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống.

Đoan Trang và chồng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund cao to điển trai.

Đoan Trang và chồng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund cao to điển trai.

Khi đến với nhau, Johan đã cố gắng rất nhiều để học tiếng Việt và nền văn hóa Việt Nam. Đoan Trang cũng đã phần nào giúp ông xã hòa nhập, bản thân cô nỗ lực xóa đi khoảng cách văn hóa. Khi sang chơi thăm nhà bố mẹ Johan ở Thụy Sĩ, cô cũng phải học thuộc những thói quen sinh hoạt của nhà chồng. Nhờ đó, cô ca sĩ Việt nhỏ bé ngày càng chinh phục được trái tim của Johan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link