Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung thừa nhận chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Quản lý truyền thông của nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô đã chia tay bạn trai Việt kiều khoảng vài năm trước.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ. Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thường xuyên thấy nữ ca sĩ chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Đây cũng là lý do khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm của Nguyễn Hồng Nhưng và doanh nhân Minh Quân.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai Việt kiều sau 4 năm chung sống.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai Việt kiều sau 4 năm chung sống.

Tuy nhiên, mới đây nhất, thông tin cô và doanh nhân Việt kiều Mỹ - Minh Quân chia tay sau 4 năm chung sống khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Theo đó, diễn viên Đức Tiến - quản lý truyền thông của Nguyễn Hồng Nhung cho biết cả hai chia tay nhau trong hòa bình.

Nguyễn Hồng Nhung hiện sống cùng hai con nhỏ trong căn biệt thự riêng.

Nguyễn Hồng Nhung hiện sống cùng hai con nhỏ trong căn biệt thự riêng.

Trước đó, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến người đàn ông thứ hai của cuộc đời mình, Nguyễn Hồng Nhung tâm sự: "Thật ra tôi mang ơn người đàn ông thứ 2 hay có thể nói là người chồng hiện tại của tôi rất nhiều. Vì nếu không có anh ấy, tôi vẫn nghĩ mình sẽ sống như vậy với Skyler (con trai của cô với người chồng đầu) đến già mà không cần phải có người nào khác cả. Bởi trước đó và cả bây giờ, mối quan tâm lớn nhất của tôi vẫn là Skyler. Công việc tôi cũng bận rộn và vất vả, hay phải bay sô, con mình bị như vậy, thời gian và đầu óc nào mình nghĩ đến chuyện tình cảm riêng hay hẹn hò với ai".

Cặp đôi sau 4 năm chung sống có chung một cô con gái tên Su Kem.

Cặp đôi sau 4 năm chung sống có chung một cô con gái tên Su Kem.

Nguyễn Hồng Nhung trải lòng thêm: "trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên cưới hỏi đàng hoàng, tôi thấy đám cưới hay giấy tờ cũng không quan trọng, quan trọng nhất là tình cảm hai người đến với nhau có lâu bền hay không thôi. Anh ấy cũng từng có một đời vợ và hai cậu con trai riêng, giờ các con anh ấy đều lớn cả rồi. Với chúng tôi, điều cần nhất không phải là những gì thuộc về hình thức mà là tinh thần. Anh ấy vẫn nói với tôi rằng, em muốn sao cũng được, miễn sao anh được chăm sóc cho em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link