Lâu không nhắc đến, Lâm Khánh Chi và mẹ chồng hiện có mối quan hệ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - “Make up sơ sơ để về quê thăm ba mẹ chồng. Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương”, Lâm Khánh Chi xúc động.

Thời gian qua, tố ấm của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh hạnh phúc lứa đôi và chuyện con cái thì mối quan hệ của nàng dâu chuyển giới với bố mẹ chồng cũng gây không ít tò mò.

Mới đây, Lâm “công chúa” chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp Tết Trung thu vừa qua. Theo tiết lộ, cô và ông xã Phi Hùng đã dành thời gian về quê hương Vũng Tàu thăm bố mẹ chồng vào đúng ngày này thay vì ở Sài Gòn vui chơi.

“Make-up sơ sơ để về quê thăm ba mẹ chồng. Kêu về vang động không biết cho con dâu gì nè… Mẹ nói về nhanh có tin vui hồi hộp ghê nên con về liền tay. Hạnh phúc đơn giản chỉ thế này đây. Đó là Trung thu của vợ chồng em”, họ Lâm thông báo.

lam-khanh-chi-04

Đăng tải hình ảnh cùng ông xã bên bố mẹ chồng, Lâm Khánh Chi xúc động: “Trung thu gia đình em đơn giản chỉ thế thôi, nhưng hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt dù ảnh bị ngược ánh sáng không được đẹp.

Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Chủ nhật về thăm ba mẹ Khánh Chi. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương. Mình mãn nguyện với cuộc sống này”.

lau-lau-khong-thay-nhac-moi-quan-he-giua-nang-dau-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-va-me-chong-hien-nhu-the-nao-95ace1

Chia sẻ niềm hạnh phúc giản dị bên gia đình chồng trong ngày đoàn viên của Lâm Khánh Chi đã nhận được vô số lời chúc mừng. Không chỉ chúc tổ ấm của Chi – Hùng luôn viên mãn yêu thương, nhiều người cùng dành sự ngưỡng mộ tình cảm mà bố mẹ chồng dành cho cô con dâu là người chuyển giới.

lam-khanh-chi-06

Tháng 12/2017, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với ông xã kém tuổi Trần Phi Hùng. Có xuất phát điểm khác biệt nên Lâm “công chúa” và hôn nhân của cô đã chịu không ít lời ra tiếng vào.

Vượt qua mọi dị nghị, cặp vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Không chỉ viên mãn trong đời sống lứa đôi, Lâm Khánh Chi còn nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, đặc biệt là bố mẹ chồng.

Tổ ấm của Chi – Hùng đã tròn đầy hạnh phúc hơn khi chào đón con trai đầu lòng chào đời. Bé là kết quả từ việc kết hợp tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu. Dù không chung dòng máu, song con trai Lâm Khánh Chi vẫn nhận được tình yêu từ ông xã và gia đình nhà nội.

lau-lau-khong-thay-nhac-moi-quan-he-giua-nang-dau-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-va-me-chong-hien-nhu-the-nao-ca2d4b

Gần đây, Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh con thứ hai. Theo tiết lộ, bé thứ hai sẽ được sinh ra bằng tinh trùng của ông xã cô – Phi Hùng – vào năm sau.

“Việc có thêm con thứ hai đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em”, Lâm Khánh Chi tiết lộ.

lau-lau-khong-thay-nhac-moi-quan-he-giua-nang-dau-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-va-me-chong-hien-nhu-the-nao-062664
Theo:  khoevadep.com.vn copy link