Ca sĩ Hồng Nhung bị tai nạn, ngã xe trong ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Ngày mùng 3 tết ca sĩ Hồng Nhung gặp phải xui xẻo, cú ngã bất ngờ khiến cô bị xây xát.

Chiều mùng 3 Tết, Hồng Nhung đã chạy xe máy qua nhà đón bố sang ăn bánh chưng. Theo Hồng Nhung, quãng đường tuy ngắn, chạy chỉ mất 3 - 4 phút nhưng cô đã bị 'ngã một cách vô lý'. Cụ thể, diva đã phanh gấp khi đến trước mặt bố. Các nhân viên bảo vệ của tòa nhà đã nhanh chóng chạy ra đỡ Hồng Nhung dậy.

bi_nga_xe_ngay_dau_nam_diva_hong_nhung_van_phan_ung_tich_cuc_the_13a227_1549537312_width650height867_dfys

Nữ ca sĩ viết: "Mùng 3 Tết. Mẹ Bống cháu chạy xe máy qua đón ông ngoại sang ăn bánh chưng. Đi hết có 3 hay 4 phút mà bị ngã một cách vô lý: đúng ngay trước mặt ông khi phanh (thắng) gấp!!! Các chú bảo vệ của toà nhà đang liên hoan karaoke tân niên vội chạy ra đỡ dậy… Ôi, xấu hổ quá, vì đã giơ cả 4 vó lên trời”.

Vết thương sau cú ngã xe đầu năm là phần chân trái của Hồng Nhung bị trầy xước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất lạc quan và còn cảm thấy may mắn vì đi một mình, không chở ai phía sau. 

hong-nhung-ava

2019 là năm đầu tiên Hồng Nhung đón Tết với tư cách mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng Tây. Cô cùng các con gói bánh, trang trí nhà cửa, tự lo toan mọi thứ trong nhà.

Đầu năm mới, Hồng Nhung cùng 2 con Tôm, Tép đều diện áo dài truyền thống, vui vẻ tạo dáng bên nhau kèm chia sẻ: "Với bản tính tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, kiên nhẫn và biết chờ đợi..., hi vọng năm Kỷ Hợi sẽ mang lại cho gia đình bạn bè bốn phương sự yên ấm, sum vầy, sức khỏe và lộc đầy, mang đến niềm vui giản dị mà viên mãn".

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link