Hồ Ngọc Hà được Kim Lý chăm sóc kỹ sau khi tiết lộ muốn có con chung

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc, cảm xúc yêu được Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chia sẻ thường xuyên khiến người hâm mộ càng mong ngóng cặp đôi sớm "nên vợ thành chồng".

Mới đây, trên trang Facebook của Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái để khen ngợi Kim Lý. Theo "nữ hoàng giải trí", vì biết cô đi quay hình cả ngày mệt nên Kim Lý đã đích thân vào bếp để làm bánh bồi bổ. "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập,vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô còn đăng tải thêm hình ảnh chụp cùng MC Trấn Thành để khoe đồ ăn do nam diễn viên "Hương Ga" làm để chứng minh sự khéo léo của bạn trai.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được Kim Lý đích thân làm bánh bồi bổ.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được Kim Lý đích thân làm bánh bồi bổ.

Empty

Qua đó có thể thấy Kim Lý là người đàn ông cực kỳ chu đáo và ngọt ngào, đúng như lời Hà Hồ đã khen ngợi không ít lần. Nam diễn viên "Hương Ga" còn nhiều lần không ngần ngại tháp tùng bạn gái trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, đứng lặng lẽ trong cánh gà để nhìn hoặc giữ con trai Subeo cho Hà Hồ lên sân khấu biểu diễn. Cũng vì những hành động này người hâm mộ càng yêu quý anh hơn. 

Kim Lý thường xuyên tháp tùng bạn gái đi diễn.

Kim Lý thường xuyên tháp tùng bạn gái đi diễn.

Trước đó không lâu, khi xuất hiện tại một sự kiện Kim Lý đã cởi mở chia sẻ rất nhiều về chuyện tình với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Kim Lý hầu như chỉ dùng toàn mỹ từ để khen ngợi bạn gái. Nam diễn viên cho biết, giữa hai người có rất nhiều điểm chung, và điều anh yêu nhất ở Hồ Ngọc Hà chính là trái tim và tâm hồn.

“Chúng tôi có vô số điểm chung, thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch, kinh doanh… Hà là người cực kỳ chuyên nghiệp, chuyên tâm và chăm chỉ trong công việc. Nhưng cô ấy cũng là một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Cô ấy quan tâm đến tất cả mọi người, cả bạn bè lẫn người thân và các thành viên trong gia đình theo một cách rất ‘đẹp’. Tôi thấy cô ấy dành tình yêu của mình cho mọi người rất tự nhiên. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.” 

Với anh, nữ ca sĩ còn là một phụ nữ toàn vẹn, có chiều sâu. “Ở bên Hà mới thấy cô ấy tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.”

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 1 năm yêu nhau mặn nồng và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 1 năm yêu nhau mặn nồng và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Kim Lý cũng cho biết, bố mẹ anh rất quý mến Hồ Ngọc Hà, và trong mắt họ bạn gái của anh là một người tuyệt vời. Kim Lý từng tâm sự thêm, anh rất thích nghe nhạc của người yêu và đang cố gắng học tiếng Việt mỗi ngày để có thể hiểu và chia sẻ với bạn gái nhiều hơn. “Tôi sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy... Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.” – Kim Lý thẳng thắn bày tỏ.

Những biểu hiện tình cảm của cặp đôi dạo gần đây khiến người hâm mộ thấy mừng vì sau những sóng gió Kim Lý và Hà Hồ đang có một cuộc tình ngọt ngào. Và một đám cưới không xa chính là nỗi khao khát của fans đặt ở nơi thần tượng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link