Xôn xao loạt tin đồn tình ái hợp - tan chóng mặt của 3 cặp sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt tin đồn tình ái của các nghệ sĩ khiến showbiz Việt ồn ào trong năm 2018 khiến tốn kém bao nhiêu là giấy mực.

Hồ Quang Hiếu phủ nhận chuyện hẹn hò Khổng Tú Quỳnh

Tin đồn tình cảm của làng giải trí Việt khiến dân tình xôn xao là Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh. Giữa lúc nghi án Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy vẫn chưa được làm sáng tỏ, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở thành nhân vật chính cho một nhánh rẽ của chuyện tình Quỳnh - Huy khi bị đồn hẹn hò "chị Dâu".

tindonhenhochiataycuasaoviet

Trước tin đồn lan truyền, giọng ca Con bướm xinh lên tiếng phủ nhận. Anh nhấn mạnh mình và Tú Quỳnh chỉ là anh em đi diễn chung chứ không quá thân thiết. Cả hai kết hợp trong một dự án nên đăng hình trùng khớp là điều bình thường. 

"Mình với Quỳnh kết hợp trong một sản phẩm mới và được ra mắt vào đầu tháng 12 này. Mình và Quỳnh là anh em biết nhau. Đi diễn chung thì hay nói chuyện chứ cũng không thân nhiều lắm", Hồ Quang Hiếu phân trần. 

Nhã Phương – Trường Giang

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó bén duyên khi đóng 49 ngày. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi vấn là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang Facebook bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”.

tindonhenhochiataycuasaoviet1

Họ bắt đầu xuất hiện bên nhau trong các sự kiện công việc và gia đình. Nhưng hơn hai năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay. Đầu tiên là thời điểm giữa năm 2016. Lúc đó, Quế Vân tiết lộ chuyện Trường Giang bắt cá hai tay ngay khi công khai tình cảm với kiều nữ màn ảnh Việt.

Cuối năm 2017, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu khiến khán giả hoang mang khi vài lần lấp lửng chuyện đổ vỡ tình cảm trên trang cá nhân. Cũng thời gian này, Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò Sam trên phim trường Siêu sao, siêu ngố. Cặp sao tái hợp sau khi Mười Khó cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình dịp đầu năm 2018. Nhưng hai tháng sau, Nam Em bị cho là nguyên nhân khiến Nhã Phương một lần nữa dứt tình với Trường Giang.

Nhiều lần rạn nứt nhưng cũng ngần ấy lần cặp sao tái hợp. Những ngày gần đây, họ hẹn hò kín đáo hơn. Gần nhất, Trường Giang bị bắt gặp tới Thái Lan cùng bạn gái. Anh cũng thường đưa đón Nhã Phương về nhà. Cuối cùng, họ đã "về chung một nhà" sau bao nhiêu sóng gió.

Lam Trường lên tiếng về tin đồn "tan đàn xẻ nghé" với bà xã kém 17 tuổi

Nguyên nhân dấy lên tin đồn từ những dòng trạng thái buồn bã có ý nói về chuyện tan vỡ của Yến Phương - bà xã nam ca sĩ. Bên cạnh đó, việc bà xã Lam Trường cho biết cô và con đã về Việt Nam sinh sống khiến người hâm mộ lo lắng. Khán giả nhận định đây cũng là một trong những lý do khiến tình cảm của hai vợ chồng nam ca sĩ rạn nứt. 

tindonhenhochiataycuasaoviet2

Trước tin đồn lan truyền, Lam Trường thẳng thắn chia sẻ tình hình của gia đình mình. Giọng ca Tình thôi xót xa khẳng định anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường và không có chuyện đổ vỡ. Nam ca sĩ cho biết Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Đồng thời, việc vợ đưa con gái về Việt Nam vì muốn chăm sóc bố mẹ một thời gian chứ không phải ly thân như dân mạng đồn đại. Với ý kiến đề nghị bà xã đưa ra, Lam Trường đã đồng ý vì anh tôn trọng quyết định của người "đầu ấp tay gối". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link