Sao Việt lao đao vì hàng loạt "tin đồn chĩa súng" về mình: Lại Văn Sâm qua đời, Lý Nhã Kỳ bị bắt...

( PHUNUTODAY ) - Lại Văn Sâm, Lý Nhã Kỳ… là một trong những ngôi sao của làng giải trí Việt đã từng dính những tin đồn thất thiệt như: qua đời, bị bắt... khiến cuộc sống của họ bị ít nhiều đảo lộn.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh cũng từng bị antifan đặt điều, tung thông tin thất thiệt về mình. Theo đó, người này cho rằng nữ diễn viên Long thành cầm giả ca có sở thích đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz cũng như dùng lời lẽ lăng mạ, hạ nhục vợ chồng cô.

Bức xúc trước hành động này, giọng ca Thà người đừng hứa đã mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà người này để đối chất.

nhung-tin-don-bi-bat-qua-doi-khien-cac-sao-viet-lao-dao2

Khi dàn xếp mọi thứ đâu vào đấy, Nhật Kim Anh không quên gửi lời nhắn nhủ đanh thép: “Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo nick ảo để sỉ nhục và lăng mạ người khác. Nên nhớ là một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ vẫn sẽ tìm ra được bạn là ai, bạn đang ở nơi nào luôn đấy nhé”.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Năm 2004, nhà báo Lại Văn Sâm từng bị đồn là bị tai nạn rất nặng và đã qua đời trong thời gian cấp cứu trong bệnh viện. Thông tin này đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình Lại Văn Sâm.Luôn kín tiếng trước truyền thông nhưng, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt.

nhung-tin-don-bi-bat-qua-doi-khien-cac-sao-viet-lao-dao

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc về tin đồn phiền phức này, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Năm 2004, thời điểm đó tôi đang làm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi trở về thì 5h chiều tôi vẫn làm với lãnh đạo VTV, vừa xuống đến phòng làm việc của mình thì lãnh đạo VTV điện thoại hỏi tôi đang ở đâu và hốt hoảng cho biết, một nguồn tin thân cận mới báo rằng tôi bị tai nạn giao thông qua đời. Chính cái thông tin sai này tôi đã nhận liên tiếp rất nhiều lời hỏi thăm, chia buồn của người thân, bạn bè và khán giả”.

Lý Nhã Kỳ

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin thất thiệt về việc Lý Nhã Kỳ bị công an bắt giữ. Những nguồn tin này khẳng định Lý Nhã Kỳ “nhập kho” và đang chờ ngày hầu tòa. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia nhanh chóng bác bỏ tin đồn bằng cách livestream trên trang cá nhân.

nhung-tin-don-bi-bat-qua-doi-khien-cac-sao-viet-lao-dao1

Sau đó, khi tham dự một sự kiện, người đẹp thẳng thắn trả lời loạt câu hỏi của phóng viên về tin đồn này. Lý Nhã Kỳ cho biết: “Nếu như Kỳ sai phạm, sẽ có cơ quan chức năng tìm đến làm việc. Tin đồn lần này rất nặng nề. Các bạn có thể đồn điều gì trong phạm vi nghệ sĩ, showbiz. Nhưng khi các bạn đồn cô Kỳ bị bắt, rửa tiền thì nó còn liên quan đến cả quyền công dân của một người nữa”.

Nữ doanh nhân khẳng định thêm, dù sự việc chưa ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, uy tín của bản thân cũng như gia đình, tuy nhiên, nếu mọi chuyện đi quá xa, cô sẽ phải tìm đến các cơ quan chức năng để được bảo vệ quyền công dân chính đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link