Ca sĩ Hồng Nhung ly hôn, Đoan Trang bất ngờ viết tâm thư gửi đến người chị thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Đoan Trang nhắn gửi những lời tình cảm, thân thương đến Hồng Nhung, mong nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua sóng gió hôn nhân: "Trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị - người phụ nữ tinh thông, vững chãi...".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ một số hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật của hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung - Tôm và Tép. Ngoài vợ chồng Đoan Trang, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có mặt để mừng hai bé tròn bảy tuổi.

Empty
Empty

"Chúc mừng sinh nhật Tôm Tép yêu của mẹ Bống! Mãi luôn là những vầng dương toả sáng hạnh phúc bên mẹ và cả nhà, Tôm Tép nhé!", Đoan Trang viết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khéo léo nhắn gửi lời động viên, yêu thương đến người chị thân thiết Hồng Nhung, mong bà mẹ hai con mạnh mẽ vượt qua sóng gió hôn nhân. Đoan Trang chia sẻ: "Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào.

Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị - người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi "mặt trận".

Và vì bên chị luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia.Đó là niềm tự hào,là hạnh phúc vô biên mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chị Bống nhỉ?".

Empty
Buổi sinh nhật hai nhóc nhà Hồng Nhung.

Buổi sinh nhật hai nhóc nhà Hồng Nhung.

Dòng trạng thái của Đoan Trang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Hầu hết ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn chân thành trong showbiz của Đoan Trang, Hồng Nhung và Hà Kiều Anh.

Cũng trong tối qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng trên Facebook những lời tâm sự rất xúc động về diva Hồng Nhung. Anh kể chuyện Hồng Nhung đã khóc khi tâm sự với anh về cuộc hôn nhân tan vỡ.

Ca sĩ Hồng Nhung vừa trải qua sóng gió hôn nhân vào năm ngoái. Cô và ông xã ngoại quốc chia tay sau bảy năm gắn bó bên nhau. Thời điểm đó, diva nhạc Việt cho biết cô cố gắng làm cuộc sống bận rộn hơn để xua đi những suy nghĩ tiêu cực.

Đặc biệt là khi chồng cũ của cô chính thức đăng ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân, Hồng Nhung phải gọi điện xin chồng cũ gỡ ảnh để tránh hai con bị sang chấn tâm lý.

Cô tìm cách cân bằng cuộc sống của mình bằng công việc và những niềm vui nho nhỏ bên các con, chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link