Đàn bà khôn ngoan chính là không để bản thân 'bỏ lỡ' những thứ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sống vì bản thân mình chứ không phải vì bất cứ ai cả. Thế nên đừng nghe theo lời xì xào, bàn tán của người khác rồi làm khổ mình. Việc của bạn là hãy sống với chính mình, làm những điều mình thích, vì nếu ngay cả bản thân mình cũng không biết quý trọng thì còn đợi ai thương mình nữa.

1. Một người đàn ông tốt

Đây chính là điều mà phụ nữ đừng để mắc nợ mình. Phụ nữ khi lấy chồng lúc nào sống với tư tưởng dù chồng có tệ đến thế nào thì mình cũng phải chấp nhận, cam chịu ở bên cạnh anh ta. Nhưng phụ nữ ạ, lấy chồng cho dù có chọn kỹ cỡ nào thì cũng khó tránh khỏi những lúc nhầm lẫn.

Thế nên nếu có chọn nhầm chồng thì đừng dại mà giữ anh ta ở cạnh mình. Cuộc đời này ngắn lắm, đừng để phải hối hận vì mình đã lãng phí thanh xuân với người không xứng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Được sống với chính con người thật của mình

Phụ nữ sống vì bản thân mình chứ không phải vì bất cứ ai cả. Thế nên đừng nghe theo lời xì xào, bàn tán của người khác rồi làm khổ mình. Việc của bạn là hãy sống với chính mình, làm những điều mình thích, vì nếu ngay cả bản thân mình cũng không biết quý trọng thì còn đợi ai thương mình nữa.

Nếu bạn có đam mê, có ước mơ thì hãy cứ thực hiện nó đến cùng, bởi vì mình phải làm chủ cuộc đời mình thì mới mong hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Hiếu kính với cha mẹ

Phụ nữ lấy chồng đừng chỉ sống mà biết bố mẹ chồng còn bố mẹ đẻ của mình thì bỏ mặc. Trên đời này bạn bỏ lỡ cái gì cũng có thể sửa sai, nhưng cơ hội báo hiếu với cha mẹ thì hoàn toàn là không có đâu.

Cha mẹ chúng ta ngày càng già yếu đi, thế nên hãy cố gắng để báo hiếu cha mẹ khi họ còn sống trên cõi đời này. Tiền báo hiếu cha mẹ tuyệt đối không được tiết kiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn