Ca sĩ Minh Chuyên lần đầu công khai danh tính bố của con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài quyết "giữ kín" thân phận bố của con trai, mới đây, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 chính thức công khai danh tính người đàn ông cuộc đời cô.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Minh Chuyên chính thức đăng ảnh cận cảnh toàn bộ gương mặt bố của con trai. Thông qua bức ảnh, cộng đồng mạng xuýt xoa và không ngừng dành cho người đàn ông này những lời khen ngợi về nhan sắc tựa trai Hàn.

1.

Đăng tải hình ảnh người đàn ông quan trọng, Minh Chuyên viết: 

"Góc khoe Bố Thằng Cu!

Nếu đã dốc hết ngây thơ để yêu người trước kia, thì xin hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành!

Chúng ta nhìn vào mắt nhau mà không gợn chút buồn, chúng ta nhìn vào tương lai mà không đổ lỗi cho bất kỳ ai cả. Nếu đã đi bên nhau không chút hối hận, nếu anh không muốn quay đầu, em không muốn buông tay, thì những ngày dài tháng rộng hiện tại hãy cứ yêu bằng tất cả những gì trái tim ta có, để chúng ta bù đắp lại, để em thôi không day dứt, để anh không phải cúi đầu lặng im, để sau tất cả là nụ cười...

Nhất định sau này là những ngày hạnh phúc anh nhé! Nhưng... em vẫn muốn hỏi anh một điều rằng: “YÊU EM RỒI - ANH CÓ HỐI HẬN KHÔNG?!".

Được biết đầu tháng 3/2019, Minh Chuyên gây bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh trong thời kỳ mang bầu, bởi nữ ca sĩ chưa từng một lần công khai bạn trai hay bất cứ chuyện gì liên quan đến tình cảm.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu.

Sau đó một thời gian, Minh Chuyên chính thức hạ sinh em bé đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe những khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc bên con. 

Empty
Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng.

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link