5 kiểu tóc tém vừa mát mẻ vừa cá tính cho các nàng trong dịp hè này

( PHUNUTODAY ) - Tóc tém đẹp cho nữ phù hợp với mọi gương mặt đang được nhiều phái đẹp săn lùng trưng diện.

Tóc tém với vô vàn các phong cách khác nhau như tóc tém Nhật, Hàn, tóc tém xoăn hay uốn phồng… được coi l àphù hợp với sở thích và phong cách của các cô nàng yêu thích sự cá tính, sành điều. Khi bạn lựa chọn được mẫu tóc tém đẹp sẽ giúp làm nổi bật gương mặt của bạn trở nên hoàn hảo và tôn lên nét cá tính đặc biệt. 

1. Tóc tém Nhật 

Có thể nói, các cô nàng Nhật bản rất yêu thích kiu tóc này. Kiểu tóc cthể hiện cá tính đặc biệt giúp chinh phục mọi ánh nhìn dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Ưu điểm của kiểu tóc này đó là  phù hợp với mọi gương mặt cũng như cực kỳ dễ chăm sóc. Thêm chút màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm tươi tắn trẻ trung. 

Empty

2. Tóc tém ngắn 

Kiểu tóc tém ngắn mang đến cho bạn phong cách trẻ trung được nhiều người lựa chọn trưng diện năm 2020. Hơn nữa vì để khá ngắn nên bạn có thể dễ dàng chăm sóc và đặc biệt cực kỳ phù hợp với ngày hè nóng bức. Nếu thích nổi bật, bạn có thể nhuộm sáng để khuôn mặt thêm tươi mới ấn tượng, tự tin tỏa sáng mọi nơi. Ăn vận phong cách cùng trang điểm nhẹ nhàng bạn có diện mạo hoàn hảo phù hợp khi đi làm đi học hay đi chơi. 

Empty

3. Tóc tém cho mặt tròn 

Những cô nàng mặt tròn đừng bỏ qua kiểu tóc tém vì nó sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo trở nên cá tính hơn. Tóc tém cho mặt tròn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn dễ dàng dễ dàng phối hợp trang phục và che khuyết điểm  để nâng tầm nhan sắc. 

Empty

Tóc tém cho mặt tròn có nhiều kiểu bạn lựa chọn như:uốn, dài hay xoăn nhẹ… hoặc bạn uốn theo kiểu ôm lấy khuôn mặt giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và hoác lên người một chút sành điệu cùng kiểu tóc tém là đã vô cùng trẻ trung rồi. 

4. Tóc tém uốn 

Tóc tém uốn là kiểu tóc được nhiều phái nữ lựa chọn đặc biệt vì có thể tôn lên được vẻ đẹp của gương mặt một cách tự nhiên. Ưu điểm của loại tóc này cũng là phù hợp với nhiều gương mặt che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Thêm chút màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn thêm nổi bật và sang chảnh hơn. 

Empty

Dạo gần đây, tóc tém uốn đã trở thành xu hướng tóc bạn nên “ trải nghiệm” để thể hiện cá tính được những tín đồ tóc ngắn áp dụng. 

5. Tóc tém cho mặt to 

Tóc tém cho mặt to không chỉ mang lại cho mà còn có khả năng che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Các bạn nữ có khuôn mặt  ầy đặn mà trót mê kiểu tóc tém thì có thể chọn nhiều cách tạo kiểu cho mặt to tạo nét thon gọn hơn. Với độ ngắn vừa phải và tạo kiểu dễ dàng cũng như chăm sóc, tóc tém cho mặt to được nhiều bạn nữ ưu ái lựa chọn trong ngày hè. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn