Hình ảnh bật khóc đầy xót xa của Phạm Quỳnh Anh trong teaser MV "Gửi em của quá khứ"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khán giả mongchờ vào sự trở lại của “nữ hoàng ballad” nhạc Việt sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh chính thức tung teaser thứ 2 cho sản phẩm âm nhạc mới nhất, đồng thời hé lộ tên ca khúc sau dòng hashtag #GECQK là "Gửi em của quá khứ".

Empty

Trong teaser, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn với 3 người đàn ông.

Empty

Một chàng trai giúp cô sửa đèn, một anh chàng cùng nghe nhạc đầy bình yên và một chàng trai khác đã hẹn hò uống rượu vui vẻ với cô.

Empty

Đó lần lượt là những kỉ niệm của nhân vật nữ mà Phạm Quỳnh Anh thể hiện cùng với 3 chàng trai khác nhau được tái hiện.

Empty

Tuy nhiên kết thúc lại là hình ảnh nữ ca sĩ khóc nức nở làm người xem rất tò mò rằng câu chuyện tình cảm cô sẽ mang đến là gì. 

Empty

Cũng trong teaser này, câu hát "Gửi em của quá khứ, của những ngày u ám nhất cuộc đời" gợi về một nỗi buồn, về một phần đời đầy u ám mà nhân vật nữ đã đi qua, khiến người hâm mộ chờ đợi về một bản ballad mới nhiều cảm xúc.

Empty

Trước đó 2 ngày, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh từng khiến người hâm mộ xôn xao khi "thả thính" một đoạn teaser với dòng hashtag #GECQK trên trang cá nhân. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của cô sau ly hôn nên không khỏi khiến các fan tò mò, đặc biệt là thông điệp đầy ẩn ý nằm trong teaser đầu tiên. 

Empty

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh chỉ ngồi trước máy quay và độc thoại, gửi gắm một thông điệp đầy sâu sắc: "Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn". 

Empty

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Từ những dòng chia sẻ ngắn đầy xúc động này của Phạm Quỳnh Anh, không ít người liên tưởng tới câu chuyện buồn gia đình của cô và ông xã Quang Huy trong thời gian vừa qua. Họ dành những lời động viên tới thần tượng: "Nghe chị chia sẻ sao mà thấy chạnh lòng quá. Hãy sống cho mình và yêu thương bản thân nhiều hơn", "Có vẻ tên của bài hát sẽ là "Gửi Em Của Quá Khứ". Chị đã buồn nhiều rồi, bây giờ hãy sống thật vui vẻ và an yên chị nhé"...

Phạm Quỳnh Anh đã có những khoảng lặng trong các teaser mà cô diễn đạt. Những lời chia sẻ chân thành của Phạm Quỳnh Anh trong không gian tĩnh lặng chạm đến cảm xúc của nhiều người hâm mộ, họ đều mong cô có thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link