Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh tỏ ra vô cùng bức xúc khi một nhà văn đã không tôn trọng mình mà viết về cuộc đời cô nhưng lại không phải do chính cô kể.

Trên trang cá nhân của Phương Thanh mới đây vừa chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc vì một nhà văn đã tự ý viết về cuộc đời mình khi chưa được sự đồng ý từ nữ ca sĩ. Cụ thể, Phương Thanh chia sẻ: "Cả nhà cho Chanh hỏi xíu có 1 nhà văn viết về cuộc đời Chanh rồi muốn cho ra mắt cuốn sách về Chanh. Và nói rằng: Viết qua lời chị Hồng nhà Chanh kể? Là sao trời riết không hiểu gì luôn. Viết gì về Chanh cũng phải hỏi Chanh trước chớ đúng không?".

Empty

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết những câu chuyện này do một người tên Hồng kể trên Chanhonline từ trước đây. Phương Thanh khẳng định bản thân không thích những vụ lùm xùm như thế này nên phải lên tiếng trước.

Empty
Empty
Nữ ca sĩ bình luận khá nhiều để kể thêm tình tiết của vụ việc.

Nữ ca sĩ bình luận khá nhiều để kể thêm tình tiết của vụ việc.

Phương Thanh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hát nhạc pop-rock khá là nổi tiếng cùng chất giọng khàn lạ. Song song với hoạt động ca hát, Phương Thanh còn được khán giả biết đến với vai trò là một nữ diễn viên, khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim ăn khách. 

Được biết hiện tại, Phương Thanh đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô cũng chưa lập gia đình tuy nhiên đã có một cô con gái tên là Bùi Hà Nghi Phương, hay cũng còn được gọi là bé Gà.

Kể từ thời điểm sinh con gái vào năm 2005, Phương Thanh chưa bao giờ tiết lộ thông tin của bạn trai và con gái vì không muốn con liên quan đến thị phi làng giải trí.

Mãi cho đến tháng 5/2014, nhân sinh nhật con, Phương Thanh quyết định đăng tải trên trang cá nhân một bức thư của con gái và nhờ đó người hâm mộ mới biết được bố của con chị tên Cường và con gái tên Bùi Hà Nghi Phương (lấy theo họ mẹ) có tên thật mật là bé Gà. Rồi cuối năm 2016, giọng ca “Dã từ dĩ vãng” lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái tròn 11 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link