Diễm My 9x, Mâu Thủy bị cho là "đá xéo" Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Cả hai người đẹp đều đã lên tiếng giải thích về hành động được cho là "đá xéo" Trương Thế Vinh.

 Từ hôm qua (25/7), khắp mạng xã hội và showbiz Việt đều quan tâm đến vụ việc Trương Thế Vinh bị nhãn hàng tự ý dùng hình ảnh mà không xin phép nhưng vẫn tố ngược anh chàng. Vụ việc này chia rõ ràng 2 phe, khán giả đứng về phía Trương Thế Vinh nhưng một vài nghệ sĩ thì mỉa mai, chỉ trích đồng nghiệp. 

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, nữ diễn viên Diễm My 9X vừa bị cư dân mạng phát hiện đăng tải hình ảnh một cửa tiệm chụp ảnh đã sử dụng hình cô làm bảng hiệu với dòng chú thích: "Chắc phải charge 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ". Động thái này của Diễm My 9X được cho là "đá đểu" Trương Thế Vinh. 

1

Giữa lúc câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết thì hành động này của nữ diễn viên như "thêm dầu vào lửa" khiến cư dân mạng công kích dữ dội. Thậm chí, họ đòi tẩy chay vì hành động kém văn minh và không phân biệt phải trái đúng sai của cô.

Tuy nhiên, sau đó, Diễm My 9X cho biết, những ngày qua cô bận đọc kịch bản và không quan tâm mọi điều xung quanh. Trợ lí tình cờ chụp được tấm ảnh này và gửi cho cô. Bản thân thấy hài hước nên cô đăng lên trang cá nhân, vô tình lại trúng ngay thời diểm nhạy cảm. Diễm My khẳng định bản thân không biết nên không có lỗi nhưng cô vẫn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì khiến họ sản sinh năng lượng tiêu cực. Nữ diễn viên chia sẻ, cô gia nhập nghệ thuật từ nhỏ và cũng hiếm can thiệp, "xỏ mũi" vào chuyện người khác nên không có chuyện cô "đá xéo" ai cả.

Diễm My 9x lên tiếng giải thích.

Diễm My 9x lên tiếng giải thích.

Nữ diễn viên cũng nhanh chóng gửi tin nhắn trần tình với đàn anh.

Nữ diễn viên cũng nhanh chóng gửi tin nhắn trần tình với đàn anh.

Không chỉ Diễm My 9x, Á hậu Mâu Thủy cũng bất ngờ dính vào lùm xùm này. Ở phần bình luận với một người bạn, nàng Á hậu viết: "Kiếm 25 triệu dễ vậy??? Thỉ cũng muốn". Lập tức founder của nhãn hàng đang xảy ra tranh chấp với Trương Thế Vinh đã để lại icon cười lớn tán đồng người đẹp. Hành động này của Mâu Thuỷ khiến cộng đồng mạng bức xúc vì kém sang và chuyện không liên quan nhưng nhiệt tình tham gia hạ nhục người khác.

6

Thế nhưng, mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Mâu Thuỷ đã lên tiếng phủ nhận việc bình luận nói trên. Cô viết:

"Rất bất ngờ khi khuya rồi một người anh gửi cho mình tấm hình như vậy. Và Thuỷ vô cùng hoang mang bởi vì Thuỷ không hề có comment nào như vậy, xin khẳng định là KHÔNG HỀ COMMENT NÀO NHƯ VẬY VỀ VIỆC NÀY. Buổi sáng hôm nay khi thức dậy thấy Kye post 1 bài gửi lời xin lỗi đến anh TTV thì Thuỷ mới biết điều gì đang xảy ra. Và cũng đã đọc trên báo để tìm hiểu thêm nhưng Thuỷ đang có một dự án rất lớn để mình lo cũng như Thuỷ cũng không có thời gian để bận tâm lắm dự án khác hay chuyện khác ngoài dự án của mình.

Nói Thuỷ trốn chạy trách nhiệm khi comment như vậy nhưng thú thật là Thuỷ đã phải vô xem comment của 2 anh bên nhãn hàng có tới mấy chục ngàn cmt Thuỷ rất khó kiếm lại là cụ thể cái nào mà ai đó đã post lên câu này và nếu Thuỷ đã có gan cmt thì không dại gì lên fb nói mình không comment cả, chẳng lẽ nói bị hack fb thì quá vô lý nên Thuỷ cần xác minh rõ ràng quan điểm như sau để mọi người rõ hơn:

- Điều rất quan trọng hơn cả đó chính là ngoài anh TTV thì 2 bạn bên nhãn hàng Thuỷ đều không có friend hoặc follow gì. Nên chuyện mọi người Thuỷ chưa bao giờ can thiệp vào hay comment gì vào!

- 2 là trong chuyện này mỗi người đều có quan điểm riêng, Thuỷ cũng vậy và quan điểm của Thuỷ là không phải việc của mình, mình không tiện can thiệp, đặc biệt thời gian này Thuỷ rất bận cho show và không chia sẻ gì để tránh mọi người nói PR cho show diễn".

Mâu Thủy giải thích đó chỉ là bình luận giả mạo.

Mâu Thủy giải thích đó chỉ là bình luận giả mạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link