Ca sĩ Phương Thanh chính thức công khai chồng ở tuổi 51, danh tính người đàn ông gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm giấu kín, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ xác nhận đã có chồng khiến dân tình xôn xao. Nhiều người dành lời chúc tốt đẹp đến mẹ 1 con.

Trong buổi giới thiệu liveshow concert mới đây, Phương Thanh gây chú ý khi chia sẻ đã tìm được hạnh phúc riêng. "Tôi tìm được chồng rồi, là người tuổi Dần. Chồng tôi có tính cách, đôi mắt, lúm đồng tiền giống tôi", ca sĩ hé lộ. Tại sự kiện, nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã dành cho Phương Thanh nhiều lời chúc mừng cũng như mong ngóng về một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh

Cách đây chừng 2 năm trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Phương Thanh đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai Doãn Chí Kiên. Cô từng hài hước nói: "Tôi đang lời to vì có chàng trai vừa đẹp vừa hát hay bên cạnh". Khi nắm tay đưa người yêu trở lại hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ nhờ người hâm mộ "giữ giúp". Cô còn đùa: "Mong không ai cướp trai đẹp của tôi".

Được biết, người đàn ông đó tên là Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, cao hơn 1,8 m, ngoại hình như người mẫu. Anh quê Nam Định, hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM. Chí Kiên sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ đã khiến cho Phương Thanh "đổ rầm rầm"

Giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng từng chia sẻ về người ấy trên trang cá nhân: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Dưới phần bình luận, "chị Chanh" cũng hé lộ mối quan hệ giữa bạn trai kém 20 tuổi với con gái riêng của cô - bé Gà. Theo đó, con gái Phương Thanh rất thân thiết với bạn trai của mẹ. "Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận. Mà thuận duyên là phúc đức, nghịch duyên là nghiệp", Phương Thanh đồng thời chiêm nghiệm.

Phương Thanh từng khiến nhiều người nể phục khi làm mẹ đơn thân mạnh mẽ ở tuổi đời còn khá trẻ. Nữ ca sĩ cho biết: “Khi quyết định sinh con một mình, người mẹ cần chuẩn bị tâm lý, đồng thời phải chuẩn bị kĩ năng chăm con như thế nào khi vừa phải dành thời gian cho con vừa phải dành thời gian cho công việc. Trong đó, phải biết phân chia thời gian phù hợp, vừa chăm con vừa lao động kiếm thu nhập trang trải cuộc sống”.

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên

Theo cô, người phụ nữ khi quyết định sinh và nuôi con một mình phải là người có một nghị lực, quyết tâm cao. Không chỉ phải vượt qua rào cản tinh thần trước mắt mà còn phải vượt qua cả những nỗi khổ về vật chất lâu dài.

Phụ nữ đơn thân nuôi con một mình không còn bị xã hội chỉ trích nặng nề nhưng so với một gia đình đầy đủ thì người mẹ đơn thân vất vả hơn rất nhiều, họ vừa làm cha, vừa làm mẹ. Với người nghệ sĩ, việc này còn khó khăn hơn nữa.

Theo như cô nói, bé Gà của chị vẫn có tình thương của cha và của mẹ, khi mẹ bận thì sẽ có cha chăm sóc. Nhưng là người nghệ sĩ, phải thường xuyên xa nhà đi diễn, việc quan tâm đến con thông qua chiếc điện thoại di động làm sao có thể sánh bằng việc trực tiếp nấu cơm cho con, chăm ẵm con từng bữa ăn, giấc ngủ. Cô chỉ có thể nói những lời ngọt ngào âu yếm với con như “Em của mẹ khỏe không?”, hay “Gà của mẹ sao rồi?”... Nhưng vẫn không thể bù đắp hết cho con được.

Những lúc buồn, Phương Thanh thường trải lòng mình trong những giai điệu của bài hát, hát hết mình, cháy hết mình trên sân khấu. Ở đó mọi bức xúc buồn vui sẽ tan đi hết, chỉ còn lại những đam mê. “Đối với những người không có đam mê thì họ không biết giấu cảm xúc vào đâu, nhưng may mình có đam mê nên có thể dồn vào ca hát”, Phương Thanh nói.

Sống đơn thân không phải là lựa chọn tồi của người phụ nữ. Phương Thanh chia sẻ, phụ nữ khi lấy chồng không chuẩn bị được tâm lý, chưa tìm hiểu kĩ về nhau, sau thời gian sinh sống, họ sẽ nảy sinh ra nhiều sự khác biệt, làm gia đình thêm mệt mỏi. Còn với người phị nữ đơn thân, khi họ chuẩn bị trước tinh thần sẽ nuôi con một mình, họ sẽ chấp nhận mọi thứ, dành hết tình cảm cho con cái. Họ vẫn cảm thấy cuộc sống này đáng sống dù nhiều khiếm khuyết…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link