Ca sĩ Thanh Thảo tức giận lên tiếng khi bị đồn có con riêng với Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần bị đồn đoán có con riêng với Bình Minh, mới đây ca sĩ Thanh Thảo đã lập tức phủ nhận: "Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi".

Câu chuyện tình cảm một thời gây chấn động báo chí của Thanh Thảo và Bình Minh đã khép lại từ rất lâu. Thế nhưng, đến nay, dường như nó vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều trang tin với nhiều đề tài xoay quanh đoạn tình này.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước một bài viết có nội dung suy diễn và đưa tin sai sự thật về chuyện con rơi của cô và Bình Minh. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ bài viết thiếu kiểm chứng thông tin và thẳng thắn phủ nhận cô không có bất cứ đứa con chung nào với Bình Minh.

Ca sĩ Thanh Thảo cực bức xúc khi bị nói có con chung với Bình Minh

Ca sĩ Thanh Thảo cực bức xúc khi bị nói có con chung với Bình Minh

“Búp bê con trai” viết: “Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này!

Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ.

Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã….”

Nữ ca sĩ buộc phải lên tiếng vì thông tin này gây ảnh hưởng đến các con cô.

Nữ ca sĩ buộc phải lên tiếng vì thông tin này gây ảnh hưởng đến các con cô.

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo lên tiếng về thông tin con chung giữa cô và Bình Minh. Có lẽ, nữ ca sĩ khá ức chế và bức xúc vì những lời đồn thất thiệt. Quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo đã có chồng và một cô con gái kháu khỉnh. Những thông tin sai trái này sẽ vô hình chung làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Thanh Thảo.

Vì thế, chuyện cô phải lên tiếng để bảo vệ cuộc sống của mình là lẽ thường. 

Thanh Thảo và Bình Minh đều là những nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí nhiều năm nay. Bình Minh cũng được rất đông khán giả ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với bà xã là doanh nhân Anh Thơ và hai con gái nhỏ. Tuy nhiên, vào năm 2011, chuyện tình cảm giữa Bình Minh và Thanh Thảo bất ngờ được hé lộ và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Scandal tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh năm 2011 từng gây xôn xao dư luận.

Scandal tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh năm 2011 từng gây xôn xao dư luận.

Chuyện tình tay ba này đã được giải quyết trong êm đẹp nhưng vẫn được nhiều khán giả nhớ tới trong suốt 6 năm qua. Thậm chí còn có nhiều tin đồn cho rằng, bé trai thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức ảnh chụp bìa tạp chí năm 2011 chính là con riêng của cô và Bình Minh.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thanh Thảo đã thẳng thắn nói rõ về tin đồn này. Cô cho biết: “Trên mạng có rất nhiều thông tin Thảo có con với Bình Minh nhưng Thảo đính chính là Thảo chưa từng có em bé bao giờ. Đó là con riêng của Bình Minh với người khác chứ không liên quan gì đến Thảo. Thảo cũng có tình cảm với đứa bé đó và đến bây giờ Thảo vẫn gửi quà cho bé, vẫn liên lạc với bà ngoại và mẹ bé”.

Bé Nguyễn Bình Minh Trí, tên thường gọi là Paul bị dân tình đồn đoán là con riêng của Thanh Thảo và Bình Minh.

Bé Nguyễn Bình Minh Trí, tên thường gọi là Paul bị dân tình đồn đoán là con riêng của Thanh Thảo và Bình Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link