Vắng Quang Dũng, Thanh Thảo khóa môi gây sốc với Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - "Búp Bê" và "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ "khóa môi" cuối tiết mục song ca, tối 4/1.

Tối 4/1, liveshow 'Dấu ấn' của ca sĩ Thanh Thảo diễn ra trong không khí sôi động, cuồng nhiệt. Ở phần nhạc dance nonstop cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và song ca với Thanh Thảo ca khúc 'Niềm đau chôn giấu'. Đây là bài hát từng được Mr. Đàm biểu diễn solo nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên khán giả được xem anh hát cùng Thanh Thảo. Cả hai hát và 'quậy' rất ăn ý, làm khán giả phấn khích.
Cuối tiết mục, thay vì chào nhau như thường lệ, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'khóa môi' nhau. Họ trao nhau nụ hôn khá nhanh nhưng say đắm. 
Thanh Thảo còn xoay người lại và choàng tay qua vai Mr. Đàm để 'thưởng thức' nụ hôn trong tiếng hò reo của người hâm mộ.
Sau Đàm Vĩnh Hưng, một khách mời khác của chương trình là Đan Trường bất ngờ xuất hiện. Đây là món quà đặc biệt Thanh Thảo dành tặng cho fan của hai người nên cô chưa từng tiết lộ về sự có mặt của 'anh Bo'. Thanh Thảo - Đan Trường thể hiện ca khúc 'Yêu mãi ngàn năm' mà họ song ca từ cách đây khá lâu.
Cuối tiết mục, Thanh Thảo làm Đan Trường 'không kịp trở tay' khi cô gần như... lao vào hôn lên má anh thay lời cảm ơn vì đã có mặt trong chương trình.
Quang Dũng vì bận liveshow riêng diễn ra cùng thời điểm nên không thể góp mặt trong đêm nhạc của Thanh Thảo. Bù lại, anh quay sẵn phần hát của mình trong bản song ca 'Vị ngọt đôi môi'. Tiết mục mang đến khá nhiều cảm xúc, vì đây là bài hát gắn liền với kỷ niệm tình yêu của Quang Dũng - Thanh Thảo. 'Búp Bê' chia sẻ, đây là mối tình cô không thể quên.
Trước đó, Thanh Thảo - Dương Triệu Vũ khuấy động không khí với 'OK mình chia tay'.
Họ có màn đánh trống nước cực kỳ ấn tượng, tạo hiệu ứng đẹp mắt.
Thanh Thảo còn hòa giọng cùng Phương Uyên trong bản rock 'Hát cho cuộc đời'. Đây là tiết mục cô muốn tri ân Phương Uyên - người đã giúp cô xây dựng thành công thương hiệu 'Búp Bê'.
Rapper Đinh Tiến Đạt và Thanh Thảo mang đến không gian lãng mạn với 'Đêm không sao' - bài hit của họ gần 10 năm trước.
Thanh Thảo còn song ca với Khắc Triệu ca khúc 'Xin đừng lừa dối'. Nữ ca sĩ quyết định mời ông xã Cẩm Vân tham gia chương trình vì mối thâm tình gần 20 năm nay. Thuở mới đi hát, Thanh Thảo nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân.

Mẹ, em gái và cháu trai Thanh Thảo lên sân khấu chúc mừng cô đã có đêm nhạc thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn