Ca sĩ Thu Thủy lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ: yêu 18 năm, kết thúc sau 3 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cuộc hôn nhân của Thu Thủy rạn nứt khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

 Thu Thủy là một trong những ca sĩ kín tiếng trong showbiz Việt cả về đời tư cũng như công việc. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình bắt đầu từ năm 18 tuổi. Thế nên thông tin hôn nhân Thu Thủy đổ vỡ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Gần đây nhất, Thu Thủy khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Chia sẻ với báo chí, phía Thu Thủy cho biết cô cực chẳng đã, quá sức chịu đựng của bản thân mới viết dòng trạng thái đó. Cô không muốn để mọi người lo lắng cho mình. Trước đó, dư luận đã xôn xao tin vợ chồng Thu Thủy ly hôn sau 3 năm kết hôn. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước nữ ca sĩ nhận quyền nuôi con trai.

thuthuy2.phunutoday.vn

 

Tại chương trình "Chuyện tối nay với Thành" phát sóng đầu tháng 11, Thu Thủy đã bộc bạch rằng, cô có cơ hội lớn trong sự nghiệp khi đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2014". Nhưng chính lúc đó, cô đã chọn gia đình.

Thu Thủy kết hôn năm 2014 và đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015. Cặp đôi đã có 12 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Nữ ca sĩ cho biết, ngày mới yêu, cả hai thường chọn những chỗ vắng người để hẹn hò do ngại bị chú ý. "Tôi và chồng quen nhau 15 năm, đến năm thứ 11 mọi người mới biết" - Thu Thủy tiết lộ.

thuthuy1.phunutoday.vn

 

Chồng Thu Thủy hiếm khi xuất hiện trước ống kính. Được biết, anh là doanh nhân kiệm lời, giàu có, sở hữu nhiều siêu xe hạng sang. Mọi việc trong ngày cưới đều do chú rể sắp đặt. Anh tự lên kịch bản, chọn váy cưới, địa điểm cưới ngoài trời và dàn siêu xe rước dâu.

thuthuy3.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, Thu Thủy và ông xã vướng phải tin đồn ly hôn chỉ một năm sau ngày cưới nhưng khi đó, nữ ca sĩ một mực phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, cô thừa nhận sau khi kết hôn đã có nhiều sự thay đổi. Ông xã vì bận rộn nên không thể quan tâm đến cô như trước. Mọi việc chăm sóc con trai do cô lo liệu.

Hồi tháng 6, Thu Thủy thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên ông xã với những dòng nhắn nhủ đầy tâm trạng và ẩn ý: "Yêu hết lòng có được chân thành. Dối gạt nhau thêm chi, ai sai còn đâu ý nghĩa nữa" hay "Người vợ tào khang",... Sau đó, không còn những lời lẽ ngọt ngào, Thu Thủy chia sẻ sự bất lực trong chuyện tình cảm, chăm sóc con một mình trên trang cá nhân. "Tại sao trên đời lại có người tự cho mình sống vô tâm đến như tẩy não mà vẫn không biết hổ thẹn với lương tâm, vẫn sống ảo. Trong khi cốt lõi đã đánh mất và chối bỏ. Thật đáng sợ vì họ không thể sống bằng trái tim, đạo đức, bằng lý lẽ khi nhân dáng là một con người" - một dòng trạng thái được Thu Thủy chia sẻ.

thuthuy4.phunutoday.vn

 

Cuối cùng, Thu Thủy cho rằng: "Quãng thời gian đã qua của Thủy với ông xã là duyên phận. Còn chuyện tương lai, mình không thể nói trước".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link