Ngỡ ngàng nhan sắc của cựu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh sau 5 năm đăng quang!

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại Chung kết Miss Photo 2017, cựu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên khiến không ít khán giả ngỡ ngàng và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, không tỳ vết theo thời gian.

hoahau7.phunutoday.vn

Xuất hiện tại đêm chung kết "Miss Photo 2017" vừa diễn ra tại TP.HCM, Hoa hậu Phan Thu Quyên khiến nhiều khán giả trầm trồ và ngưỡng mộ bởi nhan sắc thuần khiết, tự nhiên, đẹp đến mê hồn. Cô đã trao lại vương miện cho người đẹp kế vị sau 5 năm giữ ngôi vị.

hoahau2.phunutoday.vn

Không như các hoa hậu khác, Phan Thu Quyên khá kín tiếng và hạn chế xuất hiện trong showbiz sau khi đăng quang. Người đẹp cho biết, vốn dĩ không thích sự ồn ào nên khi đội trên đầu chiếc vương miện, cô thực sự cảm thấy áp lực. Nửa năm sau khi đăng quang, mẹ cô qua đời. Một thời gian dài sau đó, cô không có tâm trạng làm việc.

hoahau4.phunutoday.vn

Vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung và thuần khiết của Thu Quyên. Cô được xem là một trong những Hoa hậu giữ danh hiệu “đương kim” lâu nhất từ trước tới nay.

hoahau5.phunutoday.vn

Tại thời điểm đăng quang, Phan Thu Quyên là một trong những người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cựu Hoa hậu chia sẻ, kể từ khoảnh khắc trở thành Hoa hậu cách đây 5 năm, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều: “Từ đó, tôi bước chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới và lạ lẫm với bản thân. Tôi cảm thấy thú vị vì điều đó và thật sự cảm ơn vì may mắn đã đến với mình, chứ không thì có khi giờ này tôi đã là mẹ bỉm sữa 2 con rồi cũng nên”.

hoahau6.phunutoday.vn

Nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng, vạn người mê của Thu Quyên.

hoahau3.phunutoday.vn

Phan Thu Quyên sinh năm 1989 tại Kiên Giang, đã tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Ngoại thương của Đại học Cần Thơ. Tại thời điểm đăng quang, cô cao 1m72, số đo 3 vòng 86-60-90.

hoahau1.phunutoday.vn

Thời gian gần đây, Phan Thu Quyên cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật như đóng phim, làm MC, trình diễn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link