Khởi My bất ngờ chia sẻ ảnh "thời non xanh" cùng Kelvin Khánh

( PHUNUTODAY ) - Động thái "đào lại" hình ảnh trong MV "Gửi cho anh" của Khởi My khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Khởi My bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh trong MV "Gửi cho anh", một bản hit từng gây sốt cách đây 7 năm trước khiến fan vô cùng thích thú. Có thể thấy, cả hai ở thời điểm đó có nhiều nét thơ ngây, sự trẻ trung. Đây cũng là MV đầu tiên giúp Khởi My và Kelvin Khánh nên duyên. 

MW5lAAqmIHfuQ43YVpou15VY8XlOuglEaP3MtTFu

Khởi My vừa chia sẻ lại hình ảnh "non và xanh" với Kelvin Khánh 7 năm trước 

Sau MV "Gửi cho anh", cô và Kelvin Khánh còn hợp tác trong MV "Người yêu cũ". Thời điểm đó,  Khởi My và Kelvin Khánh trở thành cặp đôi đình đám nhờ lực lượng fan hâm mộ tích cực ghép đôi. Không chỉ vậy, phản ứng hóa học khi đóng MV cũng như hậu trường của hai người cũng vô cùng ăn ý. Nhìn vào những hình ảnh này ai cũng thấy họ dường như "quê kiểng" nhưng thực chất những chi tiết như đồng hồ đôi, kiểu tóc của Kelvin Khánh hay phong cách makeup son môi "xí muội" của Khởi My đã trở thành trào lưu hot nhất nhì trong giới trẻ 7 năm trước. 

Dù có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ này. Phải cho đến tháng 11/2017, sau 4 năm yêu đường, cả hai bất ngờ thông báo làm đám cưới. Điều này khiến netizen Việt đồng loạt "dậy sóng" nhưng ai cũng phải công nhận rằng họ sinh ra là để dành cho nhau. 

Q1gGvMcq8KauwXOxIUtWCDN9J1nkbFuSkH8DFVMP

3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân đầy năng động, hài hước. 

Mới đây, trong một buổi giao lưu cặp đôi bất ngờ chia sẻ sẽ không sinh con mà ở vậy đến già. Khởi My và Kelvin Khánh nói: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Gw4pi48BfIgryaKOBctqgrytNs6kJsjMYcM2GuGV
0Eg2NuSoOkx0nBPew4U9MASuR03882hB9yWUr5tt

Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Còn ông xã thì tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Mẹ Khởi My cũng đã lên tiếng về sự việc này: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con'.

Hiện tại cả Khởi My và Kelvin Khánh sẽ tập trung cho những kế hoạch sắp tới trong công việc và tranh thủ tận hưởng cuộc sống tự do của vợ chồng son khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn