Tử vi thứ ba ngày 22/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tài chính dư dả, Sư Tử cần sự sáng suốt

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ ba ngày 22/1/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoan, hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của Kim Ngưu. Sư Tử cần giữ được sự tỉnh táo sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Bạch Dương

Empty

Đầu tuần đầy hứng khởi giúp bạn có tinh thần làm việc rất tốt, hiệu suất cao và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Chòm sao này truyền sự nhiệt tình của mình tới mọi người xung quanh, khuấy động bầu không khí nên những người làm việc cùng đều cảm thấy thoải mái và phối hợp ăn ý.

Bạch Dương có sự phát triển nhất định về sự nghiệp nhưng nếu muốn tiến triển nhanh hơn, đạt được mục têu mà bạn đề ra thì cần dành nhiều thời gian hơn nữa để làm việc, tập trung cao độ và bỏ qua những việc nho nhỏ ngoài lề. Đặc biệt, tính ham vui ham chơi phải bớt bớt đi để toàn tâm toàn ý cho công việc nhé.

Trong vấn đề tình cảm cừu trắng thường quá cao hứng mà đẩy mọi chuyện lâm vào tình huống rắc rối. Vì thế hãy tiết chế tâm trạng của mình, kích thích vừa phải sẽ giúp cho mối quan hệ của đôi bên thăng hoa và bền vững. Chú ý tới cảm nhận của nửa kia nửa nhé, đừng quên hỏi xem người ấy có thoải mái không.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của bạn. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán.

Kim Ngưu rõ thật là cứng đầu khi sao Hỏa nằm ở góc 30 độ với sao Hải Vương, bạn kiên định với quan điểm “dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” được học từ thuở nhỏ. Dù người ngoài có nói ra nói vào điều gì, bạn vẫn cảm thấy mình thật thản nhiên.

Bạn đánh giá về mọi người rất khắt khe, nhưng một khi bạn đã ghi nhận ý kiến của ai và cho rằng người đó thật lòng với mình thì bạn sẽ đối xử với người đó rất tốt, bằng không, nếu có kẻ muốn phá rối bạn, bạn sẽ đuổi cho kẻ đó chạy thật xa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Song Tử

Tử vi cho biết, bạn tràn đầy sức sống với nền tảng thể lực dồi dào và tinh thần phấn chấn nổi trội. Đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là kết quả của quá trình chăm sóc, rèn luyện, điều chỉnh chế độ sinh hoạt của chòm sao này trong thời gian dài, rất đáng khen ngợi.

Nhưng tâm tư của Song Tư không đặt ở công việc mà bay tới tận đẩu tận đâu. Vì thế mà hiệu quả cực kém, thường mắc những lỗi cơ bản, nhỏ nhặt khiến cấp trên cũng phải bất ngờ mà lên tiếng phê bình. Nhanh chóng tập trung lại nào, vào lúc nhiều việc như thế này mà bạn lơ là thế thì sẽ rắc rối to, không chỉ cho bản thân mà còn liên lụy tới đồng nghiệp nữa đấy.

Tình hình căng thẳng như thế cũng phần nào ảnh hưởng tới tình cảm, Tử nhi thỉnh thoảng hơi to tiếng nóng nảy với nửa kia khiến hai người mâu thuẫn. Tâm trạng bất ổn và công việc chưa như ý cũng đừng trút giận lên người ta chứ, ai mà nhường nhịn được mãi, sẽ khó chịu lắm đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Cự Giải 

Empty

Trong công việc, bạn vẫn là một người sáng tạo và nhanh trí như mọi hôm. Cứ đà này, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ hoàn thành những mục tiêu đặt ra trước mắt thôi.

Và bạn cũng đừng nên lo lắng nữa nhé, vì người ấy chắc chắn sẽ nhận ra tình cảm của bạn thôi. Ai mà chẳng muốn có một người yêu lúc nào cũng quan tâm chăm sóc nửa kia hết mình như bạn chứ.

Khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 144 độ, Cự Giải luôn hết lòng chăm sóc và lo lắng cho gia đình cũng như những người mà bạn yêu mến. Tuy vậy, có đôi khi bạn lại lo lắng khi nghĩ rằng mọi người dường như không cảm nhận được tình cảm của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Sư Tử

Theo tử vi ngày mới Sư Tử hôm nay cần giữ được sự tỉnh táo sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc. Càng những việc quen thuộc và hay làm lại càng dễ chủ quan dẫn tới sai lầm, vì thế đừng chủ quan trong bất kì tình huống nào. Bạn cần phải tập trung để đạt được kết quả tốt nhất, hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm.

Sư Tử khá thoải mái trong chuyện tình cảm bởi bạn biết chìa khó của hạnh phúc nằm ở thái độ, cách cư xử của bản thân. Dù gặp tình huống nào cũng không được đánh mất sự tự chủ, chân thành và lương thiện, thế nên gặp được người tốt và được đối xử tử tế, trân trọng cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Áp lực công việc lớn nên không tránh khỏi mệt nhọc, bạn hãy sắp xếp lại thời khóa biểu để có thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. Bận mấy cũng phải có chút không gian và thời gian riêng, thả lỏng toàn bộ cả thân thể lẫn tinh thần, ép bản thân quá sẽ căng thẳng mà ngã bệnh mất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Xử Nữ

Xem tử vi hàng ngày, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy mình trở thành một con người tràn đầy trách nhiệm. Bạn cho rằng mình phải bắt đầu làm những công việc vốn bị bỏ bê vì lười ngay từ hôm nay thôi.

Và may mắn thay, hôm nay công việc của bạn được tiến hành một cách khá trôi chảy. Hóa ra chỉ cần không lười biếng và trốn tránh công việc thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được cả.

Bạn cũng dành thời gian chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân. Báo đài nói nhiều về vấn đề sức khỏe khiến bạn có không muốn để ý cũng không được. Bạn cực kì không muốn mình trở thành một người yếu ớt đau mỏi suốt ngày sau này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Thiên Bình

Empty

Trở ngại nhất trong ngày này là tình cảm nhưng thực ra sự việc cũng chẳng to tát gì. Bạn và người ấy có một số bất đồng trong quan điểm sống mà cụ thể là cách chi tiêu, cần ngồi lại bàn bạc và tìm ra cách giải quyết, mỗi người tích cực một chút là ổn ngay thôi, không quá nghiêm trọng.

Thiên Bình trong ngày nhiều ý tưởng sáng tạo và thích giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng hướng dẫn, trợ giúp và đồng tâm hiệp lực với đồng nghiệp, điều này mang tới nhân duyên tốt, quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Thế nên mối khi có việc gì cần bạn có thể mờ lời nhờ nguồn lực từ bên ngoài, sẽ không ai từ chối đâu.

Sức khỏe không tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động rồi đấy, lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé. Tham khảo một số bài tập nhẹ nhàng và áp dụng hàng ngày, trong thời gian học tập và làm việc hãy thường xuyên thay đổi tư thế, đứng dậy đi lại thư giãn để giảm bớt áp lực cho thân thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Bọ Cạp

Theo mật ngữ 12 chòm sao, vị trí của Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp dường như chẳng bao giờ chịu thỏa hiệp với mọi người. Bạn cứ thản nhiên bước trên con đường mà mình đã chọn vậy thôi.

Với mỗi công việc định làm, bạn đều tự mình tìm cách giải quyết sao cho mới mẻ và khoa học hơn. Thực ra việc trò chuyện hay trao đổi ý kiến với mọi người cũng là một cách rất hữu ích đấy, sao bạn không thử xem nhỉ?

Bạn và nửa kia cũng có chút trục trặc trong ngày hôm nay. Bạn không truyền đạt những suy nghĩ thật trong lòng mình đến với đối phương được, chính vì thế mà bạn cảm thấy thật bực bội và buồn phiền.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Nhân Mã

Bạn đón một ngày thoải mái với nhiều điều tốt hơn so với dự đoán, nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong giúp chòm sao này cảm nhận được hạnh phúc cũng như hứng khởi với cuộc sống hàng ngày. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.

Nhân Mã độc thân đang vượng vận đào hoa, sức hút lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần bạn quan tâm tới vẻ ngoài của mình thêm chíu xíu nữa thôi, mọi thứ đều hoàn hảo và chắc chắn sẽ thoát khỏi tình trạng FA hiện tại. Với người đã có đôi thì một cuộc hẹn hò bất ngờ với những hoạt động thú vị sẽ khiến hai người bật cười thích thú và hâm nóng tình cảm.

Ra ngoài nên mang theo khăn quàng, ngoài việc giữ ấm thì đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy. Chiếc khăn màu xanh lá sẽ giúp Mã Mã gặp được quý nhân và tăng cường vận may, làm gì cũng thuận lợi. Đi phỏng vấn xin việc, hẹn hò hay tỏ tình thì đừng quên phụ kiện này nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Ma Kết

Ma Kết trở nên nóng nảy và bốc đồng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa. Có vẻ mọi người đều ngạc nhiên rằng tại sao một người ngày thường lúc nào cũng lạnh lùng, trầm mặc như bạn mà cũng có lúc nổi nóng đến thế.

Mỗi khi mọi người làm việc gì khiến bạn không hài lòng, bạn không góp ý trực tiếp mà lại tìm cách mỉa mai họ. Tự bản thân bạn cũng biết như vậy là không tốt, thế nhưng có đôi khi kiểm soát cái miệng của mình lại không hề dễ như mọi người vẫn tưởng.

Bạn nên tìm cách thư giãn đầu óc ngay bây giờ, trước khi bạn gặp phải những khủng hoảng trong cảm xúc. Bạn vốn là một người nhạy cảm, một khi đã chìm đắm trong cảm xúc riêng thì sẽ không thể nào dứt ra nổi mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bạn vốn rất phóng khoáng và tự chủ, không quan tâm tới nhận xét của người khác nhưng thực sự hôm nay đã quá tùy tiện rồi. Vì điểm này mà cả tình cảm lẫn công việc đều gặp vấn đề, ảnh hưởng tới quan hệ xã giao cũng như sự phát triển của sự nghiệp.

Bảo Bình tự ý quyết định mà không tham khảo ý kiến của nửa kia, tự cho mình là đúng nên tạo ra mâu thuẫn trong mối quan hệ tình yêu. Việc đúng sai chưa bàn tới nhưng việc thiếu tôn trọng đối phương đã là lỗi của bạn rồi, cần thẳng thắn thừa nhận và kiểm điểm lại đi nhé.

Tương tự, thái độ kiên quyết tự cho là mình biết hết sẽ khiến đồng nghiệp khó chịu, gây cản trở quá trình hợp tác chung. Mỗi người có kiến thức và kĩ năng khác nhau, không thể so sánh ai giỏi hơn ai mà cần học hỏi lẫn nhau và kết hợp để hoàn thành công việc một cách tốt nhất chứ Bảo Bảo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 22/1/2019 cung Song Ngư

Tài chính của bạn hôm nay không được dư dả lắm. Vì thế nếu hôm nay bạn không còn kế hoạch vui chơi hay mua sắm gì nữa thì về nhà ngay sau khi hoàn thành công việc hẳn là quyết định đúng đắn nhất rồi.

Song Ngư có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cắt giảm các khoản chi phí chưa cần thiết lắm, chưa gấp ngay trước mắt, chỉ tập trung cho việc phải giải quyết luôn. Như vậy ít ra bạn cũng sẽ giảm bớt một ít gánh nặng và có thời gian để xoay xở, cân bằng lại dự toán tài chính.

Với những ai có cơ địa nhạy cảm, nên tự nấu ăn để mang đi làm, hạn chế ra ngoài hàng quán ăn uống, vừa không ngon lại không đảm bảo vệ sinh. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn