Ca sĩ Uyên Trang: Chắc tôi cũng có gì đó người ta mới đồn chứ!

( PHUNUTODAY ) - Cá tính với cách trò chuyện tưng tửng, ít khoe mình trên báo chí, chỉ lẳng lặng làm những công việc mình thích, nhất quyết không để lộ chuyện yêu đương dù bị đồn là lesbian

(Phunutoday)- Cá tính với cách trò chuyện tưng tửng, ít khoe mình trên báo chí, chỉ lẳng lặng làm những công việc mình thích, nhất quyết không để lộ chuyện yêu đương dù bị đồn là lesbian hay mang tiếng… ế, đó là phác thảo những nét ban đầu về cô ca sĩ Uyên Trang.

q
 
PV:
 - Thời gian nay, nghe đồn chị đang có rất nhiều điều mới, chị có thể chia sẻ?
 
Uyên Trang: - Đó không phải lời đồn mà là sự thật. Tổng cộng 3 album và 1 vai diễn trong bộ film truyền hình mang tên «Hương Tình».
 
Cùng lúc làm 3 album, chị đang đặt số lượng lên trước… chất lượng?
 
Uyên Trang: -Tại sao mình không thể vừa có được số lượng, vừa đạt được chất lượng? Những album của tôi tất cả đều được lên kế hoạch trước. Từ khâu chuẩn bị, biên tập đến khi sản phẩm có mặt trên thị trường ít nhất phải mất hơn 1 năm. Chẳng hạn bây giờ, khi những album nay ra mắt thì tôi đã chuẩn bị gần xong vol.2 của chúng và cộng thêm nhiều sản phẩm khác nữa.
 
Chị bắt đầu đặt chân sang lãnh địa phim ảnh, đây là dấu hiệu của việc chị đang… chán nghề hát của mình rồi?
 
Uyên Trang: - Con người của tôi rất tham lam, chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt. Vì vậy chuyện chán nghề hát chắc chắn không bao giờ xảy ra. Bằng chứng là 3 album sắp sửa phát hành và còn nhiều dự án  nữa trong thời gian sắp tới. Điện ảnh là «đam mê» thứ 2 của tôi và tôi sẽ tham gia thêm nhiều bộ film trong thới gian sắp tới.
 
Ông bà ta có câu « một nghề cho chín còn hơn chín nghề », chị có cho rằng câu này còn… hợp mốt?
 
Uyên Trang: - Tôi nghĩ trong cuộc sống hiện tại, con người luôn luôn phải tìm tòi, cố gắng phát huy khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không thử thì làm sao biết mình sẽ chín ở nghề nào. Biết đâu không chỉ một nghề «chín» mà sẽ nhiều hơn như vậy. Mình còn trẻ, còn nhiều thời gian, còn nhiều nhiệt huyết, tại sao mình không thử?
 
q
 
PV: - 
 Chị bận rộn, tất bật với công việc như vậy, có vẻ như chị mải mê công việc quên cả… yêu rồi?
 
Uyên Trang: - Ồ, bạn nhắc tôi mới nhớ. Hình như là lâu lắm rồi tôi không để tâm đến «vấn đề» này!
 
Đang tuổi xuân phơi phới, nói quên yêu, kể ra cũng lạ, chị không yêu hay chị không có ai dám… yêu?
 
Uyên Trang: - Có thể là tôi không yêu và cũng có thể là không ai thèm yêu tôi.... ? Tính tôi từ xưa đến giờ khá khó khăn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên chắc cũng khó có ai «len lỏi» vào trái tim tôi được. Cá tính của tôi rất mạnh cộng với những lời đồn thổi không hay về tôi. Tôi nghĩ người đàn ông nào «bản lĩnh» lắm mới «dám» yêu tôi.
 
Chưa từng thấy chị xuất hiện cùng người đàn ông nào trên báo theo kiểu hẹn hò, cũng hiếm khi đọc được những dòng tâm sự của chị về tình yêu như nhiều mỹ nữ khác, chị có những nỗi niềm khó nói vậy sao?
 
Uyên Trang: - Tại sao phải giống người khác? Tôi là tôi và tôi sẽ yêu theo cách riêng của mình. Có hai lí do để giải thích cho câu hỏi của bạn. Thứ nhất là tôi không thích đưa chuyện tình cảm lên báo vì đó là điều hết sức thiêng liêng, cần được giữ cho riêng mình. Tôi không muốn người khác xì xầm rằng tôi mượn tình yêu để âm mưu gì đó. Thứ hai,sự thật là cũng lâu lắm rồi tôi không yêu ai hết.

q
 
PV:  Tức là thà chị mang tiếng đang ế, còn hơn như nhiều nghệ sĩ, không có cũng đi kể như có…. ? 
 
Uyên Trang: - Bạn dùng từ «ế» thì nghe có vẻ nặng nề quá (cười). Chuyện người ta có yêu thật hay không có trời mới biết (cười lớn). Nghệ sĩ là người của công chúng nên những gì thuộc về «cá nhân» thì mọi người cứ tha hồ mà «đoán». Sự thật thì chỉ có chính người đó mới biết mà thôi. Cũng có thể bây giờ tôi đang yêu thì sao? Tôi cũng có quyền giữ lại «chút gì đó» cho riêng mình mà.
 
 Ồ, có phải vì những thông tin bên lề như chị là lesbian, chị hẹn hò với chính quản lý của mình, điều đó có khiến chị tức giận ?
 
Uyên Trang: - Tại sao phải tức giận? Chắc cũng phải «có gì đó» thì người ta mới đồn chứ? (cười lớn). Mà sự thật và tin đồn  là hai thứ chẳng liên quan gì đến nhau. Vậy thì ai thích đồn cứ tha hồ đồn đi và cứ hi vọng là điều đó.... đúng!
 
- Có câu im lặng là vàng, nhưng nhiều khi im lặng người ta lại nghĩ là tin đồn đã… trúng tim đen đấy?
 
Uyên Trang: - Thật ra, khi người ta đã cho như vậy là đúng thì bạn có thanh minh  hay im lặng thì kết quả cũng là như nhau. Thay vì đi «lèm bèm» giải thích với mọi người thì với tôi, cách tốt nhất là để dành thời gian... làm chuyện khác (như ca hát hoặc đóng phim chẳng hạn).
 
x
 
PV: 
-Điều gì đã rèn cho chị tính cách rất mạnh ấy, mà, ngẫm ra người ta nói Uyên Trang… đàn ông tính, cũng đâu có quá lời..
Uyên Trang: Đối với tôi câu nói này là một «lời khen». Thật ra tính tôi lúc nhỏ rất là yếu đuối và nhút nhát. Nhưng chính vì điều đó càng thôi thúc tôi phải luôn cố gắng để chiến thắng chính mình. Tôi không muốn làm một người vô dụng, tôi phải mạnh mẽ để tự bảo vệ chính mình. Càng khó khăn tôi càng cố gắng, cố gắng để giá trị con người mình ngày càng được nâng cao.
 
Và chị «men » đến mức có thể sẵn sàng làm một bà mẹ đơn thân?
 
Uyên Trang: - Tôi xin đính chính lại một chút về bài báo đó! Ý của tôi là nếu như nằm trong hoàn cảnh không còn sự lựa chọn nào khác thì mình phải chấp nhận để có thể vui vẻ sống cho hiện tại và tương lai. Còn nếu như có thể, tất nhiên tôi vẫn muốn con mình được hưởng đầy đủ sự yêu thương và chăm sóc của cả ba mẹ.
 
Đặt vào chữ nếu thì chị có nghĩ rằng mình sẽ đảm đương được cả hai công việc: Vừa làm mẹ vừa làm bố cho con của mình ?
 
Uyên Trang: - Tôi nghĩ mình sẽ làm được tất cả nếu như mình có nghị lực, quyết tâm, cộng với tình thương dành cho con. Tôi may mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc và tôi cũng muốn những đứa con của mình cũng sẽ được hưởng đầy đủ hạnh phúc giống như tôi vậy.

Cảm ơn chị! 
  • Trang Thư
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn