Ca sĩ Võ Hạ Trâm lần đầu công khai bạn trai doanh nhân là người Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Là một nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây Võ Hạ Trâm khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính bạn trai là một doanh nhân người ngoại quốc.

Sau nhiều lần gặp biến cố trong chuyện tình cảm, mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ. Được biết, người yêu của Võ Hạ Trâm không hoạt động trong showbiz. Anh là người nước ngoài và là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương. Võ Hạ Trâm cho biết bạn trai là người trưởng thành, bản lĩnh. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn. Sau đó anh tìm cách để liên lạc với cô và mong muốn được tiến xa hơn.

Võ Hạ Trâm chia sẻ, người đàn ông này dường như là người mà ông trời đã sắp đặt để bù đắp cho cô sau bao nhiêu thăng trầm trong tình cảm. “Anh cũng đã từng trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi đã ko còn trẻ. Chính vì những điều đó mà anh giúp tôi giải quyết được những vấn đề mà cô chưa tìm được hướng giải quyết. Từ ngày bên cạnh người đàn ông này, tôi cảm thấy cuộc sống tinh thần rất nhẹ nhàng và tích cực bởi tôi đã tìm được chỗ dựa cho đời mình”– Võ Hạ Trâm bày tỏ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Võ Hạ Trâm và bạn trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Võ Hạ Trâm và bạn trai.

Empty
Bạn trai Võ Hạ Trâm là một doanh nhân người Ấn Độ.

Bạn trai Võ Hạ Trâm là một doanh nhân người Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm tiết lộ hiện tại cô thấy đây đúng là một nửa phù hợp với bản thân mình, khiến cho cô có cảm giác an toàn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ hiện tại cô thấy đây đúng là một nửa phù hợp với bản thân mình, khiến cho cô có cảm giác an toàn.

Võ Hạ Trâm, sinh năm 1990, cô là Quán quân cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007. Tuy không phải là tên tuổi đình đám với truyền thông nhưng cô được khán giả yêu mến qua giọng ca nội lực, giàu tình cảm với dòng nhạc truyền thống, cách mạng. Đến nay, Võ Hạ Trâm dần khẳng định được vị thế của mình trong showbiz Việt. 

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Hoạt động nghệ thuật khá mạnh mẽ nhưng Võ Hạ Trâm lại là một nghệ sĩ sống kín tiếng về chuyện đời tư. Trước đó vào cuối năm 2017, Võ Hạ Trâm đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi lần đầu tiên bật khóc chia sẻ về những cuộc tình cũ đầy xót xa của mình. Bất cứ câu chuyện tình nào cũng đẹp khi mới bắt đầu và đối với cô cũng không ngoại lệ. Chính cô cũng chia sẻ :”Chuyện tình rất đẹp ở giai đoạn đầu tiên và rồi tiếp đến là những chuỗi ngày tột cùng của sự tổn thương”.

Hiện tại, với lời chia sẻ mới đây của của nữ ca sĩ đã khiến khán giả mừng thay cho cô, vì sau những tổn thương ở những cuộc tình trước cô xứng đáng có được hạnh phúc mới. Mong rằng Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ sẽ sớm có đượ kết thúc có hậu là một đám cưới tưng bừng và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link