Hoa hậu Hà Kiều Anh dự đoán H'Hen Niê sẽ lọt Top 10 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Là 1 Hoa hậu có nhiều kinh nghiệm tham gia tranh tài trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hà Kiều ANh đã dự dự đoán H'Hen Niê sẽ có thể lọt Top 10 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Với kinh nghiệm của một hoa hậu từng tham gia tranh tài ở nhiều cuộc thi quốc tế, Hà Kiều Anh đã thẳng thắn bày tỏ những quan điểm cũng như đưa ra dự đoán về thành tích của H'Hen Niê trước thềm chung kết Miss Universe 2018.

"Tôi rất thích sắc đẹp và phong cách của H'Hen Niê. H'Hen Niê đã làm cho tôi rung động trước cá tính của cô ấy. Tôi mong em sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên đấu trường quốc tế và sẽ mang vẻ đẹp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu. H'Hen Niê không cần phải làm gì nhiều nhưng cô ấy vẫn toát lên cá tính và nhan sắc xinh đẹp", Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh dự đoán H'Hen Niê sẽ lọt Top 10.

Hoa hậu Hà Kiều Anh dự đoán H'Hen Niê sẽ lọt Top 10.

Nói về những tranh cãi xoay quanh bộ trang phục Bánh mì của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: "Khi đi tranh tài, mỗi thí sinh cần trang bị cho mình một hành trang, làm sao để thể hiện được những nét đặc sắc nhất.

Với H'Hen Niê, cô ấy có một ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ, bản thân H'Hen Niê cũng là một bản sắc khác lạ, vì vậy em chỉ cần làm sao giới thiệu được đến bạn bè quốc tế nét đẹp văn hóa, con người của Việt Nam. Tôi nghĩ rằng càng giản dị càng tốt bởi người Việt Nam yêu chuộng nét đẹp giản dị, gần gũi.

Ngoài ra, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng cho biết thêm là một nghệ sĩ, nghĩa là làm dâu trăm họ, chúng ta không thể làm vừa lòng tất cả bởi mỗi người có một suy nghĩ về phong cách thời trang, sắc đẹp khác nhau.

"Chúng ta cũng khó xác định được giá trị của một phong cách thời trang. Tôi nghĩ rằng khán giả Việt Nam nên có sự ủng hộ, góp ý một cách chân thành, tế nhị chứ đừng chê bai, chỉ trích, tạo thêm áp lực cho người con gái đang đại diện cho nhan sắc Việt Nam đi thi, khiến tinh thần H'Hen Niê đi xuống". Hoa hậu Hà Kiều Anh nhấn mạnh.

Dành nhiều tình cảm và niềm tin cho đại diện Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh hào hứng cho biết, cô hi vọng H'Hen Niê sẽ vào được top 10 Miss Universe 2018.

Vào lúc 7h00 sáng mai (17/12) theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters người Nam Phi sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê không được số đông ủng hộ bởi cô mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt theo quan điểm thẩm mĩ của phần lớn người Việt Nam. H'Hen Niê bị người Việt chê bai về làn da tối màu, mái tóc ngắn không "thuần Việt".

Vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm của H'Hen Niê được khai thác triệt để trong phần thi áo tắm.

Vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm của H'Hen Niê được khai thác triệt để trong phần thi áo tắm.

Tuy nhiên, những gì H'Hen Niê sở hữu lại được quốc tế chú ý và đánh giá rất cao. Cô trở thành ứng viên sáng giá ngay khi cuộc thi chưa bắt đầu. Hình ảnh của H'Hen Niê xuất hiện trên khắp các diễn đàn và luôn được dự đoán sẽ là cái tên "gây bão" tại Miss Universe 2018.

Không làm công chúng thất vọng, H'Hen Niê đến với Miss Universe bằng sự chuẩn bị chu đáo, chỉn chu của mình. Ngay khi đặt chân đến Thái Lan, H'Hen Niê đã được đón nhận nồng nhiệt. Mỗi lần xuất hiện, đại diện Việt Nam đều gây ấn tượng bởi phong cách thời trang bắt mắt, thần thái rạng rỡ, tự tin và sự chân thành, thân thiện vốn có.

H'Hen Niê toả sáng trong phần thi trang phục dạ hội bởi màn trình diễn xuất thần, đặc biệt là cú tung váy đỉnh cao.

H'Hen Niê toả sáng trong phần thi trang phục dạ hội bởi màn trình diễn xuất thần, đặc biệt là cú tung váy đỉnh cao.

Trong đêm thi bán kết vừa qua, H'Hen Niê tiếp tục cho thấy được bản lĩnh của mình. Với 2 màn trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội ấn tượng, H'Hen Niê được hàng loạt chuyên gia sắc đẹp đánh giá vào và dự đoán có khả năng làm nên chuyện trong trận chung kết. Các cựu hoa hậu hoàn vũ, cựu thí sinh của Miss Universe cũng đặc biệt chú ý đến H'Hen Niê. Đại diện Việt Nam hiếm khi vắng mặt trong các bảng xếp hạng uy tín của những chuyên trang sắc đẹp hàng đầu hiện nay như Global Beauties, Missosology,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link