Các anh này, phụ nữ chúng tôi có 7 điều mong các anh thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Phàm là phụ nữ, ai cũng mong mình hạnh phúc, ai cũng muốn mình tìm được một người thương yêu mình thật lòng. Nhưng không chỉ có thế, phụ nữ còn có

Em cũng có những bí mật riêng

Bạn đừng nghĩ rằng con gái là nhiều chuyện. Các bạn đừng nên áp đặt những suy nghĩ kiểu này cho toàn bộ một nửa còn lại của thế giới nhé. Thật ra con gái đâu phải chỉ có như vậy. Khi cần thiết chúng tôi vẫn giữ được bí mật và vẫn là một bí mật khiến các đấng mày râu phải suy nghĩ đấy.

Luôn chủ động giúp đỡ phụ nữ

Ngày nay, phụ nữ đã không còn phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông, họ cũng muốn độc lập và tự chủ nhưng bất cứ người phụ nữ nào cũng cảm thấy yêu thương một người đàn ông luôn sẵn sàng giúp đỡ họ dù cho họ không đề nghị đi chăng nữa. Đừng đợi tới khi vợ nhờ thay bóng đèn, nhờ sửa xe hay bất cứ công việc nào khác mà cần phải chủ động coi đó là việc của mình. Khi ấy, người đàn đó thực sự là một người hùng trong mắt vợ.

Hãy yêu tất cả những gì thuộc về em

Bạn sẽ không thích nếu chúng tôi chỉ trích một thói quen hay sở thích nào đó của bạn đúng không? Vậy thì bạn cũng đừng làm điều này với con gái nhé. Còn hàng tỉ những sở thích khác mà cô ấy cũng cần bạn hiểu và yêu. Nếu bạn hiểu rõ được điểm khác biệt giữa hai phái thì bạn càng có ít những bất đồng với cô ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ thích được âu yếm

Mặc dù việc ôm ấp có vẻ khó chịu hoặc không cần thiết với đàn ông nhưng rất nhiều phụ nữ lại thích điều đó. Hãy nhớ rằng, phụ nữ có xu hướng được nuôi dưỡng và trìu mến. Họ rất muốn được ở trong vòng tay người mình yêu để cảm thấy sự an toàn và ấm áp.

Em luôn muốn ở vị trí số 1

Một số bảo rằng phụ nữ chỉ thích tiền. Điều này rất đúng bởi khi yêu hay khi đã lập gia đình, phụ nữ luôn thích tiền. Nhưng điều bạn chưa biết là mong muốn đứng vị trí đầu tiên trong trái tim chàng mới làm nàng ngất ngây vì hạnh phúc. Đôi lúc có khi nàng sẽ vô cùng hạnh phúc với việc chàng sẵn sàng bỏ một buổi hẹn hò quan trọng với đối tác để ở bên nàng trong ngày sinh nhật.

Phụ nữ rất thích đám cưới

Phụ nữ khi yêu thường rất mong muốn về một đám cưới tuyệt vời. Họ thích tưởng tượng về bộ váy cưới hoàn hảo, chiếc nhẫn tuyệt đẹp và được kết hôn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Mơ ước về đám cưới của phụ nữ có thể được hun đúc từ nhỏ. Vì vậy, đàn ông đừng tỏ ra khó chịu khi nghe rất nhiều về việc kết hôn sau này từ người mình yêu.

Phụ nữ muốn nói gần như tất cả mọi chuyện với người yêu

Phụ nữ muốn nói với bạn về tất cả mọi điều trong cuộc sống. Dù có mạnh mẽ và tự lập đến đâu thì họ vẫn khá yếu đuối khi ở cạnh người mình yêu. Phụ nữ muốn được chia sẻ mọi điều với người yêu và tìm thấy sự quan tâm, sự đồng điệu về cảm xúc và cả tình yêu thương.

"Cô muốn giữ thai thì cô tự đi mà nuôi, tôi không biết!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đứa trẻ trong bụng tôi thì lớn lên từng ngày, còn anh thì tránh mặt, tôi thật sự không biết làm sao nữa.
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các chị em có biết rằng, chỉ cần nhìn bàn tay người đàn ông, chị em có thể biết người đó có tướng phú quý, giàu có hay không.
Đọc vị ngôn ngữ cơ thể của người chồng ngoại tình
Đọc vị ngôn ngữ cơ thể của người chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ít chị em phụ nữ biết rằng, nhìn ngôn ngữ cơ thể của chồng có thể nhận ra dấu hiệu chàng đang ngoại tình.
Đàn ông mê mệt điều gì trên cơ thể phụ nữ?
Đàn ông mê mệt điều gì trên cơ thể phụ nữ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt quả thực chẳng sai. Khi họ ngắm nhìn một cô gái, họ sẽ cực kỳ chú ý và bị mê đắm bởi những đặc điểm sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT