Các bà vợ bị mỉa mai không bằng người đến sau thì học ngay Trương Bá Chi cách đáp trả này nhé

10:38, Thứ ba 20/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Lời đáp trả bình tĩnh nhưng sâu sắc của Trương Bá Chi khi bị mỉa mai không bằng người tình của chồng đã khiến nhiều người hả hê

Trương Bá Chi là chính thất và là người phụ nữ trẻ đẹp hơn Vương Phi nhưng chồng cô lại quyết dứt áo ra đi rồi sau đó nhanh chóng ngã vào Vương Phi.

Tam giác tình yêu Vương Phi - Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi vẫn là đề tài nóng suốt 2 thập kỷ qua với yêu hận quẩn quanh. Tạ Đình Phong kém Vương Phi hơn chục tuổi, gặp và yêu nhau lúc chàng đôi mươi, nàng ngoài ba mươi có riêng và ly hôn chồng. Trương Bá Chi là một nhan sắc đàn em trẻ trung đầy ngưỡng mộ đàn anh Tạ Đình Phong. Vương Phi sau đó vì hiểu lầm mà chia tay rồi kết hôn với Lý Á Bằng. Tạ Đình Phong cũng quay lại cưới Trương Bá Chi.

truong ba chi

Nhưng rồi có thông tin Tạ Đình Phong vì không quên được Vương Phi nên đã ly hôn với Trương Bá Chi. Vương Phi cũng đã ly hôn Lý Á Bằng. Trong hai cuộc hôn nhân đó, Lý Á Bằng và Trương Bá Chi từng là những người đau khổ và níu giữ nhưng không được. Cuối cùng sau khi ly hôn, Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp dù không đám cưới. Mặc dù có thông tin ông Tạ Hiền bố Tạ Đình Phong chỉ nhận Trương Bá Chi là con dâu và không mấy ưa Vương Phi nhưng tình cảm của ông cũng không giúp gì cho cô con dâu giữ được chồng.

Rời khỏi gia đình họ Tạ, Trương Bá Chi nuôi hai con trai. Sau đó cô có thêm một người con riêng nữa nhưng không tiết lộ thông tin cha đứa bé. Vương Phi là người phụ nữ mạnh mẽ và lạnh lùng. Cô là thiên hậu làng nhạc xứ Trung. Tạ Đình Phong từng nói Vương Phi cao quý không cúi đầu trước ai. Mặc dù nhan sắc và tuổi trẻ không bằng Trương Bá Chi nhưng suốt 20 năm yêu hận, Tạ Đình Phong cũng như Lý Á Bằng đều khổ sở về Vương Phi. Cô còn từng dính tin đồn là người mẹ không quan tâm tròn trách nhiệm con cái. Tạ Đình Phong cũng từng thừa nhận Vương Phi thua kém Trương Bá Chi về sự trách nhiệm, ngoại hình, lòng hiếu thảo nhưng sự thực thì anh vẫn hạnh phúc khi sống với Vương Phi hơn Trương Bá Chi.

Truong ba chi luu gia linh

Trong một show truyền hình, Lưu Gia Linh, một diễn viên nổi tiếng đàn chị của Trương Bá Chi từng hỏi cô rằng “Em có hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không”. Với vai trò một chính thất mà lại bị hỏi như vậy, chắc chắn Trương Bá Chi cảm thấy đau lòng. Nhưng Trương Bá Chi đã hỏi lại Lưu Gia Linh thế này “Vậy chị có hiểu rõ hoàn toàn Lương Triều Vỹ không”. Lưu Gia Linh đã phải im lặng trước câu hỏi ngược lại đó của Bá Chi. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ yêu nhau và Triều Vỹ cùng từng dính tin đồn có tình cảm với Trương Mạn Ngọc nhưng sau đó anh vẫn quay về bên Lưu Gia Linh. Tuy nhiên họ sống xa cách, Lưu Gia Linh thường tự bay sang Nhật thăm chồng chứ không mấy khi họ đi cùng nhau.

vuong phi ta dinh phong

Lưu Gia Linh cũng là bạn thân của Vương Phi. Sau khi Lưu Gia Linh tiếp tục khoe về mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc với Lương Triều Vỹ, khoe chồng mình là ảnh đế, thì Trương Bá Chi đã nói “Tôi có 2 đứa con đáng yêu”. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn nhiều năm nhưng không có con. Tạ Đình Phong về với Vương Phi cũng hơn chục năm nhưng cả hai không đám cưới, không con cái, và cũng không được bố chồng cũ của Trương Bá Chi thừa nhận.

Cách đáp trả của Trương Bá Chi đã khiến nhiều khán giả hả hê. Các bà vợ có thể học tập để giữ được sự bình thản, cao quý lịch lãm của mình mà vẫn “đáp trả” đủ cho đối phương nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên