Shark Bình đáp trả cực gắt khi Phương Oanh bị mỉa mai chuyện cướp chồng

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu Shark Bình có phản ứng gay gắt trước bình luận tiêu cực của anti-fan với Phương Oanh.

Kể từ ngày hẹn hò, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục có hành động mỉa mai Phương Oanh về chung một nhà với Shark Bình: "Cướp được chồng núi tiền như Shark, cả họ Oanh chắc ăn mừng cả tháng không hết Shark nhỉ". Lúc này, Shark Bình đã động thái bênh Phương Oanh ra mặt. Nam doanh nhân đáp trả gay gắt: "Chỉ đám ** mới có thể dùng Facebook ảo thở ra những câu như này".

sk

Cách trả lời này của Shark Bình khiến cư dân mạng bất ngờ. Đây không phải lần đầu Shark Bình có phản ứng gay gắt trước bình luận tiêu cực của anti-fan với Phương Oanh. 

Có lần, Shark Bình đổi hình ảnh đai diện với diện mạo bảnh bao cùng gu thời trang năng động. Tuy nhiên, anti-fan lại vào comment mong Shark Bình không bạc như đối với vợ cũ: "Nếu mai mốt Phương Oanh và Shark hết duyên thì mong Phương Oanh sẽ nhận được điều cô ấy xứng đáng. Trong câu chuyện đấu đá của Shark và vợ cũ thì Phương Oanh đã chịu thiệt. Còn nếu có duyên đến được với nhau thì hết sức mừng cho Shark và Phương Oanh". Không ngại ngần, Shark Bình đã mắng thẳng mặt đối phương: "Đàn bà con gái mà nối chuyện dzô dzuyên. Nếu thấy không lọt tai thì có quyền block nhé, theo dõi làm gì cho mất thời gian vàng bạc".

Tiếp đó, một anti-fan khác yêu cầu Shark Bình bảo Phương Oanh bỏ block mình: "Bảo người yêu chú bỏ block cháu đi". Nam doanh nhân cũng mắng thẳng mặt đối phương: "Chắc mồm chó vó ngựa thì bị block thì còn oan ức cái nỗi gì mà xin xỏ ỉ ôi khổ thế hả cháu, để nước mắt đó sau này khóc người thân đi". Từ đó cho thấy, Shark Bình vẫn rất "thẳng tay" với đối tượng chỉ trích săm soi mình và bạn gái.

hocmarketing-org-og-11695-phuong-oanh-va-shark-binh-ly-do-dang-sau-le-trao-chung-nhan-ket-hon

Shark Bình và Phương Oanh có cuộc tình đẹp nhưng cũng gặp vô vàn sóng gió. Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, cô chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link