Hòa Minzy công khai thổ lộ nỗi nhớ với sao nam này, còn có hành động cực tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Được biết nữ ca sĩ và diễn viên Duy Khánh vốn chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Bởi cả hai từng có dịp ghi hình trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2021.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ thổ lộ nỗi nhớ dành cho một nam nghệ sĩ khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, cô đăng ảnh chụp cùng Duy Khánh và đính kèm dòng trạng thái: "Nhớ anh thế. Nhà cách một con đường nhưng không bao giờ gặp được, hay nhỉ haha". Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ khá thoải mái khoác tay đàn anh. 

saostar-z4d6g7ewlivqny1i

Được biết nữ ca sĩ và diễn viên Duy Khánh vốn chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Bởi cả hai từng có dịp ghi hình trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2021. 

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm và được khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có nhiều bài hit đình đám như Thị Mầu, Nàng Tiên Cá, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp...

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Cô cũng từng nói về mối quan hệ với người cũ: "Tôi và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Tôi cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa tôi và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa. Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi".

Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link