Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tái xuất sau ồn ào nhập viện vì áp lực scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ trở lại sau ồn ào nhập viện vì áp lực scandal tình ái với đại gia U50 có hai con riêng.

Mới đây nhất, Phạm Hương đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện. Theo đó, người đẹp Hải Phòng diện trang phục vest gam đỏ sẫm đầy ấn tượng và nở nụ cười rạng rỡ bên "chủ nhân" của sự kiện - người đẹp Quỳnh Thy.

Hoa hậu Phạm Hương tái xuất trở lại bên người đẹp Quỳnh Thy

Hoa hậu Phạm Hương tái xuất trở lại bên người đẹp Quỳnh Thy

Quỳnh Thy từng là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu TP HCM những năm giữa thập niên 2000. Cô hoạt động cùng thời với Thanh Hoài, Hoàng Yến, Tuyết Ngọc. Cô sở hữu hình thể gợi cảm, gu thời trang sexy. Cô từng xuất hiện trên một số tạp chí thời trang của nước ngoài.

pham-huong-phunutoday2

Trước đó, cộng đồng mạng liên tục truyền nhau những thông tin trái chiều về Hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, đó là những lời đồn đoán về người yêu đại gia U50 của cô có tên là Bobby Trần cũng như việc cô bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông này với người đẹp Giáng Ngọc.

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì thêm lần nữa, dư luận "dậy sóng" trước những sự việc Hoa hậu Phạm Hương phải nhập viện. Theo đó, cư dân mạng này cho rằng, "Bee đã nhập viện vì áp lực scandal. Báo chí đã liên hệ với quản lý và xác định chính xác vậy rồi".

Cách đây không lâu, một trang fanpage chuyên bàn về các vấn đề liên quan đến showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Theo đó, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

bobby-phuoc-tran-1012-1438

Được biết, người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn