Các bộ phận trên gương mặt nói gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ trán, mắt, mũi, môi - mỗi một phần trên gương mặt đều hé lộ chút gì về tính cách của bạn đó.

Từ đầu đến chân, mỗi một bộ phận trên cơ thể đều mang theo manh mối về tính cách của bạn đấy. Đó không chỉ là kiến thức cơ bản của thuật xem tướng mà còn được chứng minh dần dần qua khá nhiều nghiên cứu.

Trước tiên, hãy xem các phần trên gương mặt nói gì về bạn nhé.

Trán

Chuyên gia xem tướng Dadhichi Toth cho hay vầng trán rộng ám chỉ chủ nhân là người thông minh, thực tế và cần mẫn, đầu óc tràn đầy ý tưởng.

Mặt khác, người có trán dô rất quý trọng tình bạn.

Người sở hữu vầng trán phẳng có tính cách thực dụng, khi làm gì đều có số liệu cụ thể làm bằng chứng.

Người mà trán thụt vào trong nhiều khả năng bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Trán càng rộng, càng dô ám chỉ chủ nhân càng gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và làm ăn. Vì vậy, nếu trán của bạn hơi ngắn hoặc nhỏ quá, có thể vuốt tóc ra sau để gương mặt trông sáng sủa hơn.

Khuôn mặt

Nghiên cứu cho thấy, đàn ông mặt rộng thường có vẻ ranh ma và sẵn sàng gian lận hơn. Trong khi đó, đàn ông mặt hẹp thì có vẻ chân thành và cởi mở hơn.

Các bộ phận trên gương mặt nói gì về bạn
Mọi bộ phận trên gương mặt đều có thể tiết lộ đôi điều về tính cách bạn.

Lông mày

Đây là phần được thuật xem tướng Trung Quốc rất quan tâm – dù chỉ là những chỉ tiết nhỏ nhặt nhất cũng được diễn giải tỉ mỉ.

Từ tuổi 31 đến 34, người sở hữu cặp lông mày ngắn sẽ gặp phải nhiều gián đoạn trong sự nghiệp và đời sống cá nhân hơn bình thường.

Người có lông mày dày và đậm thường rất năng động và thân thiện. Họ thích tiệc tùng và đối xử với bạn bè rất tốt. Đây thực sự là những người bạn cần biết đấy.

Người có thông mày thưa và nhạt thì ít vui hơn một chút. Họ thích nghe theo sự chỉ dẫn của người khác và cố gắng rất nhiều để giữ cho mọi thứ được tổ chức, sắp xếp gọn gàng.

Người có cặp lông mày thẳng sở hữu niềm tin mạnh mẽ. Dù cho chuyện gì có xảy ra, họ cũng sẽ không thay đổi chính kiến của mình.

Lông mày xếch lên cho thấy thái độ nhiệt tình trong công việc. Những người sở hữu bộ lông mày này có thể trở thành nhà lãnh đạo đại tài.

Lông mày lộn xộn ám chỉ cuộc sống lộn xộn – ít nhất thì cách những người này quản lý tiền bạc cũng vô cùng lộn xộn.

Đôi mắt

Mắt màu xanh nhạt: người yêu hòa bình, nhưng cần phát triển sức mạnh thể chất và sức chịu đựng nhiều hơn.

Mắt màu xanh trời pha xám: Có thể nói đây là người tinh thông kim cổ, khả năng tập trung tốt; chỉ có điều, họ phân tích cả cảm xúc của mình.

Mắt màu xanh lá cây: Trong đầu họ lúc nào cũng xuất hiện rất nhiều ý tưởng. Kiểu người này nhanh chán và cần sự đa dạng trong công việc.

Mắt nâu: Là con người của gia đình, nhiệt tình và chu đáo.

Mắt xám: Bạn không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình nên mang vẻ khá lạnh lùng, có khả năng giữ bí mật rất tốt.

Mũi

Mũi hếch: Người tốt bụng, lạc quan, tràn đầy sức sống và  cực kỳ thích những điều mới lạ.

Mũi khoằm: Bạn khá là nổi loạn. Thường thì bạn chẳng mấy khi quan tâm xem người ta nghĩ gì về mình, cũng không cần đến sự chấp thuận của người khác khi hành sự. Bạn hạnh phúc khi được theo đuổi những mục tiêu của riêng mình.

Mũi cao và thẳng (mũi Hy Lạp): Bạn vừa thực tế và gọn gàng, vừa biết cách truyền cảm hứng. Ngoài ra, bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả.

Đoạn giữa sống mũi nhô lên (mũi La Mã): Thường thấy ở những nhà lãnh đạo, biểu thị tính cách mạnh mẽ nhưng không bốc đồng. Bạn biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, hiếm khi tỏ ra hung hãn.

Mũi bè (mũi Nubia): Bạn sáng tạo và tràn đầy đam mê, thường nghĩ ra những cách mới để tiếp cận vấn đề.

Mũi ngắn: Nhanh nhẹn cả về thể chất và trí óc. Họ suy nghĩ rất nhanh và thường trải đời rất sớm. Các chuyên gia xem tướng Trung Quốc tin rằng, người có mũi ngắn rất tận tâm trong tình cảm.

Tai

Theo chuyên gia xem tướng mặt Joey Yap, tai biểu trưng cho trí thông minh và có đến 50 kiểu tai khác nhau.

Tai càng nổi bật thì chủ nhân càng dễ nổi tiếng. Người sở hữu đôi tai phẳng thường hơi cứng đầu; người có dái tai to thường sống cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu phần trên của tai lớn và tròn hơn phần dưới, chủ nhân là người thông minh.

Môi

Phụ nữ môi mỏng thường rất chung thủy; còn phụ nữ môi dày, miệng rộng nhiều khả năng sẽ vô cùng may mắn và nổi tiếng.

Cằm

Theo một nghiên cứu của Mỹ, phụ nữ cằm rộng có xu hướng ngoại tình nhiều hơn, bởi vì lượng testosterone trong người họ thường cao hơn bình thường. 

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn?
Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều nhỏ nhặt như cách rẽ ngôi cũng có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn đó.
Tử vi năm 2016 của Song Ngư: Rất nhiều cơ hội
Tử vi năm 2016 của Song Ngư: Rất nhiều cơ hội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016 mang đến cho Song Ngư rất nhiều cơ hội, nhưng làm nên cơm cháo gì hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào khả năng của bạn.
Tử vi năm 2016 của Thiên Bình: May mắn về tài chính
Tử vi năm 2016 của Thiên Bình: May mắn về tài chính
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có Mộc Tinh ở bên, Thiên Bình dễ dàng giải quyết các vấn đề tài chính. Ngoài ra năm nay, gia đình đóng vai trò vô cùng quan trọng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn