Tử vi năm 2016 của Sư Tử: Hậu thuẫn từ gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2016 mang đến cho Sư Tử nhiều cơ hội tốt lành để bạn vận dụng hết khả năng của mình. Bạn được gia đình nhiệt tình hỗ trợ trong mọi việc.

Dự báo tử vi năm 2016 của Sư Tử

Dù vốn cứng đầu và đôi khi vô lý, nhưng năm nay, Sư Tử cần nỗ lực lắng nghe người khác nếu bạn muốn bản thân tiến bộ. Ngoài ra, hãy mở rộng quan hệ xã hội và cải thiện sức mạnh tinh thần để tiến về phía trước.

1. Tình cảm của Sư Tử năm 2016

Năm nay, nhiều khả năng những Sư Tử độc thân sẽ thoát cảnh FA, đặc biệt trong giai đoạn từ tháng 8 tới tháng 11. Đây cũng là thời gian tốt để những bạn đang trong mối quan hệ nghiêm túc tính chuyện hôn nhân và bắt đầu lập gia đình.

Tuy nhiên, những cô nàng Sư Tử cần cẩn thận kẻo phải lòng chàng trai khiến trái tim bạn tan vỡ. Ngoài ra, nên tránh xu hướng phiêu lưu trong tình cảm.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Sư Tử

Trong công việc, nếu muốn thành công, Sư Tử hãy cố gắng có được sự hậu thuẫn từ cấp trên và đồng nghiệp – bạn nên kết thân với họ. Khi nói lên ý kiến của mình, bạn nên thẳng thắn chứ đừng giả tạo hay cố tỏ ra hòa nhã.

Tử vi năm 2016 của Sư Tử: Hậu thuẫn từ gia đình
Tử vi năm 2016: Sư Tử sẽ được gia đình hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài ra, Sư Tử cũng nên xem xét lại tình hình kinh doanh và tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Bạn nên lắng nghe trực giác của mình khi hoạch định chiến lược phát triển tương lai. Một khi đã biết rõ mình nên làm gì, Sư Tử hãy chú tâm vào thực hiện.

3. Tài chính năm 2016 của Sư Tử

Như đã nhắc đến ở trên, trong năm 2016, Sư Tử cần tiết kiệm ngay cả khi chuyện kinh doanh của bạn đang rất tốt. Tháng 9 sẽ là thời cơ tốt để bạn nâng cao vị thế tài chính của mình.

4. Sức khỏe của Sư Tử trong năm 2016

Tuy đầu năm, thể chất của Sư Tử không tốt lắm nhưng tới tháng 5, bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Sư Tử tốt nhất nên tìm thời gian để thư giãn, phục hồi sau những hoạt động căng thẳng, đồng thời bắt đầu thay đổi triệt để chế độ ăn uống và cách bạn duy trì sức khỏe.  

5. Đời sống gia đình của Sư Tử trong năm 2016

Khi gặp phải bất kỳ vướng mắc nào, Sư Tử nên lắng nghe lời khuyên từ gia đình để có cái nhìn toàn diện hơn. Họ sẽ luôn hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình. Còn trong quan hệ với họ hàng, Sư Tử nên đề cao tinh thần hòa hảo chứ đừng hung hăng quá. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 1/2016: Thiên Bình được bảo vệ ở chỗ làm, Bọ Cạp xóa tan nghi ngờ trong tình cảm, Nhân Mã hòa hợp với người yêu...
Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 6/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 6/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 4 ngày 6/1 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tràn đầy lạc quan, Sư Tử chuyển việc hoặc thăng chức, Thiên Bình tận tâm vì người khác...
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vươn tới thành công, Kim Ngưu gặp được nhiều may mắn, Sư Tử suôn sẻ cả tình yêu và sự nghiệp...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link