Tử vi năm 2016 của Bọ Cạp: Bước ngoặt đổi đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy sẵn sàng đón chào một năm đầy những bước ngoặt quan trọng. Bọ Cạp sẽ đạt được những thành tựu lớn lao, phăm phăm tiến về phía trước.

Dự báo tử vi năm 2016 của Bọ Cạp

Năm 2016, rất có thể Bọ Cạp sẽ phải trải qua nhiều thách thức nghiêm trọng, chẳng hạn phải đưa ra những quyết định đổi đời. Từ tháng 4 đến tháng 9, nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức.

1. Tình cảm của Bọ Cạp năm 2016

Trong năm nay, chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ rất nồng nhiệt và đầy kích thích. Giai đoạn từ tháng 2 tới tháng 5, nhiều thay đổi quan trọng sẽ diễn ra. Nhình chung năm 2016 này, nếu vẫn chưa gặp được người ấy, bạn nên kiên nhẫn và chịu trách nhiệm về tình hình.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Bọ Cạp

Trong kinh doanh, Bọ Cạp nên tránh áp đặt tư tưởng và ý kiến của bạn lên các bên liên quan. Nếu cấp dưới không đồng ý với điều bạn mong muốn hay trông đợi từ họ, mọi thứ sẽ không thể diễn ra đúng kế hoạch. Vì vậy, hãy hợp tác với họ, cùng nhau nỗ lực để đạt được mục tiêu bạn đặt ra.

Tử vi năm 2016 của Bọ Cạp: Thăng tiến trong sự nghiệp
Năm 2016 của Bọ Cạp đầy những bước ngoặt quan trọng, mang tính đổi đời.

Mặt khác, để có thể trau dồi kỹ năng thì ngoài tập trung vào công việc, Bọ Cạp nên tham gia những khóa đào tạo phù hợp nữa. Từ tháng 4 tới tháng 9, bạn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có thể là sẽ được thăng chức.

3. Tử vi năm 2016 của Bọ Cạp: Tình hình tài chính

Năm nay, Bọ Cạp dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính cá nhân và vượt qua các vấn đề tiền tệ - tất cả đều nằm trong tầm tay. Tới mùa hè, khi mọi thứ dần đi vào ổn định, bạn có thể đầu tư vào chứng khoán. Khi gặp phải khó khăn, đừng ngại tham khảo ý kiến chuyên gia.

4. Sức khỏe của Bọ Cạp năm 2016

Trong nửa đầu của năm, sức khỏe của Bọ Cạp tương đối tốt. Tuy nhiên tới những tháng cuối năm, bạn phải thực hiện nếp sống điều độ, tích cực và lành mạnh thì mới mong tránh được rắc rối. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, chế độ ăn là vô cùng quan trọng.

5. Đời sống gia đình của Bọ Cạp trong năm 2016

Đây là thời gian để Bọ Cạp quên đi quá khứ và vượt qua vấn đề từng nảy sinh giữa bạn và người thân. Ngoài ra, hãy là chỗ dựa tinh thần, hết lòng hỗ trợ cha mẹ khi cần thiết.

Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, Cự Giải đừng bao giờ nghi ngờ trực giác của mình. Nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Giai đoạn đầu năm, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 9/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 9/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 9/1/2016: Song Tử đừng kìm nén cảm xúc của mình, Bọ Cạp đắm chìm trong thế giới mộng mơ, Cự Giải muốn chăm sóc mọi người...
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xác định tính cách của mình dựa trên góc nhìn về động vật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link