Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xác định tính cách của mình dựa trên góc nhìn về động vật.

Bài trắc nghiệm hoang mạc

Thử tưởng tượng bạn đã phải du hành qua hoang mạc suốt nhiều ngày trời. Bạn mệt mỏi, nước dần trở nên cạn kiệt. Đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình là 5 con vật sau đây: Bò, sư tử, khỉ, ngựa và dê.

Bạn chỉ còn lại một lượng nước vô cùng hạn chế, không đủ cho mình và cho tất cả các con vật để thoát khỏi hoang mạc. Nếu hết nước, tất cả – kể cả bạn và những con vật – đều sẽ chết.

Bạn nhận ra rằng nếu muốn thoát khỏi hoang mạc, bạn phải quyết định một điều khó khăn. Bạn buộc phải bỏ lại một con vật phía sau, nếu không tất cả sẽ chết trên hoang mạc.

Vậy bạn sẽ bỏ con vật nào lại phía sau?

Bạn còn lại 4 con vật. Thời tiết ở sa mạc càng lúc càng nóng. Bạn cứ đi mãi, đi mãi. Nguồn nước càng trở nên cạn kiệt, thấp hơn cả lúc đầu bạn nghĩ nữa. Bạn nhận ra rằng để thoát ra, bạn phải bỏ lại một con vật nữa.

Vậy bạn sẽ bỏ con vật nào lại phía sau?

Bạn còn lại 3 con vật. Bạn đến được một ốc đảo nhưng xung quanh đều cạn khô. Không còn lựa chọn nào khác, một lần nữa bạn phải bỏ lại một con vật.

Bạn sẽ bỏ lại con vật nào phía sau?

Bạn còn lại 2 con vật. Chuyến đi cứ dài đằng đẵng, mọi thứ thật nóng bức. Xa xa về phía đường chân trời, bạn có thể nhìn thấy rìa sa mạc. Thật không may, bạn không còn đủ nước cho mình và 2 con vật còn lại. Nói cách khác, bạn chỉ có thể rời sa mạc với một con vật mà thôi.

Bạn sẽ bỏ lại con vật nào phía sau?

Chúc mừng. Bạn và con vật còn lại đã thoát khỏi sa mạc.

Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
Trên hoang mạc, trong hoàn cảnh ngặt nghèo, bạn sẽ bỏ lại con vật nào?

Diễn giải bài trắc nghiệm hoang mạc

Mỗi con vật đều có ý nghĩa khác nhau, đại diện cho một khía cạnh nhất định trong đời bạn.

Con bò đại diện cho mong muốn giúp đỡ và chăm sóc người khác của bạn

Sư tử tượng trưng cho lòng tự trọng và can đảm.

Con khỉ thể hiện mong muốn tạo sự hài hòa trong nhóm.

Con ngựa đại diện cho điều mà bạn thực sự đam mê.

Con dê tượng trưng cho của cải vật chất, sự sung túc.

Thứ tự mà bạn hy sinh các con vật có thể cho thấy tầm quan trọng của những lĩnh vực tương ứng trong cuộc đời bạn. Con vật mà bạn bỏ lại đầu tiên tượng trưng cho lĩnh vực ít quan trọng nhất. Con vật mà bạn giữ lại thể hiện điều quan trọng nhất với bạn, điều bạn vẫn tiếp tục bấu víu khi bỏ bê những điều khác. 

Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cả năm 2016, chuyện yêu đương của Xử Nữ sẽ rất hòa hợp và tốt đẹp. Đặc biệt giai đoạn 3 tháng đầu năm, bạn có thể xóa tan mọi hiểu lầm tình cảm.
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 7/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 7/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 7/1/2016: Bạch Dương nên thổ lộ tấm lòng, chuyện tình cảm của Song Ngư suôn sẻ, Xử Nữ giao tiếp dễ dàng với mọi người...
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp may mắn và thành công, Nhân Mã nên cẩn thận chuyện tiền nong, Ma Kết thỏa chí anh tài...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link