Các chị đẹp Vbiz càng có tuổi càng ăn diện trẻ trung, mặc toàn items "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Các chị đẹp đều yêu bản thân, chăm chút cho vẻ ngoài lúc nào cũng rạng rỡ, đầy sức sống và ăn diện rất trẻ trung.

Lệ Quyên

Từ khi trở thành tình nhân của mẫu nam Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng "lội dòng" lão hóa. Cô còn kết thân với những kiểu trang phục mà không phải phụ nữ U50 nào cũng dám mặc ra ngoài. Trong chuyến du lịch châu Âu mới đây, Lệ Quyên đã diện loạt item đắt đỏ nhưng hết sức "hack tuổi". Từ quần yếm đến áo kiểu hay combo màu sắc sặc sỡ... 

Empty

Trong loạt ảnh khác, Lệ Quyên lại khoe triệt để đường cong cuốn hút với áo hệt bra màu trắng kết hợp cùng quần ống loe màu be. Chiếc áo hờ hững phô diễn "tòa thiên nhiên" gợi cảm của nữ ca sĩ "đốt mắt" người nhìn.

Empty

Trước nay, Lệ Quyên gắn liền hình ảnh là một "nữ hoàng phòng trà" quý phái, kiêu kỳ. Mỗi lần đi diễn, dự sự kiện cô đều lên đồ lộng lẫy, cầu kỳ khiến ai ai cũng phải choáng ngợp. Thế nhưng, gu ăn mặc đời thường của Lệ Quyên vô cùng phá cách.

Hiền Thục

Vào nghề đã 20 năm có lẻ, Hiền Thục vẫn là tượng đài trong lòng công chúng. Không chỉ về giọng hát mà ngay cả ngoại hình của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ cũng là điều khiến biết bao người phải kinh ngạc.

Empty

Điều quan trọng giúp Hiền Thục luôn mang diện mạo tươi trẻ như thế chính là tinh thần lạc quan, lúc nào cũng vui vẻ, tràn năng lượng.

Chính nhờ vóc dáng cân đối, Hiền Thục có thể chinh phục được nhiều kiểu trang phục. Không khó bắt gặp nữ ca sĩ thử thách bản thân trong những chiếc quần short jeans ngắn cũn, quần yếm, áo hai dây... 

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân

Tìm được người đàn ông của đời mình ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân như hóa em bé khi liên tục lộ diện với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ Gen Z. "Đả nữ" chẳng ngại khoác lên mình những thiết kế tưởng chừng chỉ có các mỹ nhân trẻ tuổi mới dám chưng diện như quần yếm, quần short jeans...

Empty

Nhan sắc trẻ trung đã giúp Ngô Thanh Vân "cân" được các thiết kế khó nhằn ấy. Nữ diễn viên Hai Phượng trông "lão hóa ngược" hẳn khi kết thân với trang phục này. Bên cạnh đó, bà xã Huy Trần còn khéo pose dáng nhắng nhít.

Empty

Cát Tường

"Bà mối" Cát Tường cũng là một trong những chị đẹp U50 đình đám Vbiz. Ở tuổi 44, Cát Tường vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Nhất là gu ăn mặc ngày thường của nữ nghệ sĩ này cực kỳ năng động, thoải mái. Theo dõi trang cá nhân của Cát Tường, dễ nhận ra item ruột của "bà mối" là áo thun quần short.

Empty
Empty

Các chị đẹp Lệ Quyên, Hiền Thục, Ngô Thanh Vân... chẳng ngại ăn mặc trẻ trung, thử nghiệm những item thời trang khó nhằn nhất như quần yếm, quần short jeans... Qua đây có thể thấy rằng, phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng nên không ngừng làm đẹp cho bản thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link