Ca sĩ Nam Cường bất ngờ khoe bà ngoại 80 tuổi "xì tin" trong chuyến du lịch Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ và vô cùng thích thú khi ca sĩ Nam Cường khoe bà ngoại 80 tuổi vẫn trẻ trung và cực "xì tin".

Bận rộn với việc đi hát nhưng Nam Cường luôn tranh thủ quỹ thời gian ít ỏi của mình dành cho gia đình. Ở mỗi chuyến đi trong nước hoặc nước ngoài, anh luôn sắp xếp thời gian nếu thuận lợi sẽ đưa người thân, gia đình đi chung để tranh thủ tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt ở những chuyến đi xa như Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc.. Nam Cường luôn có sự đồng hành thường xuyên của mẹ và em gái.

Mới đây, Nam Cường bàn với em gái của mình tạo bất ngờ cho bà ngoại. Dù anh kín lịch đi hát, em gái bận rộn cho việc kinh doanh nhưng hai anh em quyết định đưa bà ngoại đi du lịch Thái Lan để nghỉ ngơi, trải nghiệm. Nam ca sĩ phải bay từ TP.HCM ra Đà Nẵng để cùng em gái đưa bà ngoại xuất phát để bắt đầu chuyến du lịch.

Cùng em gái đưa bà ngoại đi du lịch Thái Lan, ca sĩ Nam Cường đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi xuất ngoại lần đầu tiên trong đời của bà.

Cùng em gái đưa bà ngoại đi du lịch Thái Lan, ca sĩ Nam Cường đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi xuất ngoại lần đầu tiên trong đời của bà.

1

Nam Cường hào hứng cho biết, Thái Lan vốn là nơi quen thuộc cả anh và em gái hay ghé thăm, thế nhưng bà ngoại của anh lại là lần đầu tiên trong đời nước ngoài và đến với đất nước này. Dù đã ở độ tuổi hơn 80 nhưng bà ngoại Nam Cường khá trẻ trung và yêu đời. Đồng hành cùng hai người cháu, bà hào hứng tham quan, mua sắm và trải nghiệm những món ngon tại Thái Lan.

Có hơn 3 ngày dừng chân tại Băng Cốc để mua sắm, ăn uống và nghỉ dưỡng, Nam Cường rất hạnh phúc bởi đây là món quà anh muốn dành tặng cho bà ngoại. Anh cho biết sau chuyến đi này, anh mong bà ngoại luôn khoẻ mạnh, còn hào hứng muốn đi đâu đó thì anh sẽ thực hiện mong muốn của bà là đi đến Trung Quốc và Mỹ để bà cháu cùng trải nghiệm.

Trong chuyến du lịch, Nam Cường tự tay ghi lại mọi khoảnh khắc khi anh dừng chân để dành tặng khán giả.

Trong chuyến du lịch, Nam Cường tự tay ghi lại mọi khoảnh khắc khi anh dừng chân để dành tặng khán giả.

Nam Cường được khán giả yêu mến qua các ca khúc như "Bay giữa ngân hà", "Lời hứa", "Khó", "Sợ", "Phải là anh"... Anh cũng vừa trở thành Quán quân “Người Kể Chuyện Tình” 2018 khi thành công trong việc chinh phục khán giả ở dòng nhạc xưa và Bolero.

Ngoài sự nghiệp, Nam Cường hiếm khi chia sẻ về tình cảm cá nhân. Đó là lý do khiến fan ngỡ ngàng khi anh đột ngột tổ chức lễ cưới với vợ hot girl vào năm 2016. Trước đó, nam ca sĩ không hề hé lộ bất cứ thông tin về sự kiện trọng đại này.

Nam Cường bất ngờ tổ chức lễ cưới với vợ hot girl khiến dư luận ngỡ ngàng.

Nam Cường bất ngờ tổ chức lễ cưới với vợ hot girl khiến dư luận ngỡ ngàng.

Bà xã Nam Cường là Phương Thảo, sinh năm 1993, người gốc Hà Nội. Tương tự ông xã, gia đình cô thuộc hàng bề thế. Nam Cường cho hay, anh và bà xã có 2 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi quyết định về chung nhà.

Ở thời điểm cả hai tổ chức lễ cưới, bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp cùng các fan, giọng ca “Khó” cũng nhận nhiều bàn tán trái chiều như “ham giàu, vì gia tài kếch xù nhà vợ”, “kết hôn theo ý bố mẹ” hay “lấy vợ để che đi giới tính thật”. Tuy nhiên, Nam Cường cũng đưa ra câu trả lời cho những đồn đoán trên ngay sau đó. Anh chia sẻ bản thân không quan tâm thị phi showbiz và chỉ cần gia đình, người thân hiểu mình là được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn