Phụ nữ có 3 hành động này khi hôn chứng tỏ cô ấy không yêu thương bạn thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu khi hai người ở cạnh nhau, hôn và gần gũi mà cô ấy có những hành động này chứng tỏ không yêu bạn thật sự.

Phụ nữ một khi đã yêu thật lòng thường rất quấn quýt người yêu. Bởi thế, nếu khi hai người ở cạnh nhau mà cô ấy có dấu hiệu này chứng tỏ không yêu bạn thật lòng.

Cô ấy rất kháng cự

8

Hai người yêu nhau dành cho nhau những nụ hôn là chuyện vô cùng hạnh phúc, phụ nữ e dè và xấu hổ là chuyện bình thường. Tuy nhiên thông thường người phụ nữ thường sẽ không bao giờ cưỡng lại được sự quyến rũ này.

Ngược lại, nếu khi hôn người phụ nữ tỏ ra rất kháng cự, điều đó có nghĩa là trong lòng người phụ nữ đó không chấp nhận bạn, lúc này những lời người phụ nữ nói về việc cô ấy yêu bạn như thế nào đều là đạo đức giả. Lúc này người phụ nữ nói gì cũng không đáng tin cậy bởi phản ứng cơ thể của phụ nữ mới là chân thực nhất.

Không bao giờ chủ động

Lúc mới yêu, tất nhiên đàn ông sẽ thường là người chủ động dành tặng những nụ hôn cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên khi hai người ở bên nhau đã lâu, sẽ có đôi khi phụ nữ cũng sẽ chủ động dành tặng bạn những nụ hôn ngọt ngào, đó là một cách thể hiện tình yêu rất tuyệt vời.

Nếu lần nào bạn cũng là người chủ động, còn cô ấy thì không bao giờ, điều này có nghĩa tình yêu giữa hai người chỉ do một mình bạn xây dựng, còn cô ấy chỉ miễn cưỡng tiếp nhận.

Trong trạng thái tình yêu này, rất có thể cô ấy không yêu bạn, nhưng cô ấy sẽ vẫn miễn cưỡng làm theo ý bạn muốn và cô ấy sẽ rời xa bạn khi gặp được người tốt hơn.

Hờ hững khi hôn

7

Nụ hôn luôn mang lại cảm giác khác lạ, phụ nữ sẽ tỏ ra thích thú, đặc biệt là những nụ hôn với người mình yêu, đó là một khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Thậm chí, một số phụ nữ còn cho rằng nụ hôn mới là cảm xúc thăng hoa nhất trong tình yêu.

Đối với phụ nữ, họ thường nhắm mặt lại và từ từ trải nghiệm sự ngọt ngào của nụ hôn một cách trọn vẹn nhất. Nếu một người phụ nữ hôn bạn một cách cẩu thả, thậm chí là mất kiên nhẫn thì có lẽ cô ấy không hề có tình cảm với bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link