Kiểu phụ nữ khiến đàn ông khó quên nhất, riêng kiểu số 2 ít người làm được

( PHUNUTODAY ) - Không phải là nhan sắc, chính những tính cách này của người phụ nữ sẽ trói lấy trái tim đàn ông.

Sống tích cực

Một người phụ nữ có quan điểm sống tích cực chắc chắn khiến người đàn ông đổ gục. Mặc dù cuộc sống hiện tại khiến bạn không mấy hài lòng nhưng với một người tràn đầy năng lượng tích cực xung quanh bạn, bạn sẽ dần có động lực hơn, cuộc sống cũng bắt đầu trở nên thú vị. Điều này rất ít người phụ nữ làm được. Bởi những áp lực cuộc sống đã kìm hãm sự tích cực đó. Muốn tạo ấn tượng đối với một người đàn ông, người phụ nữ phải sống tích cực, vui vẻ hơn nữa, dù có vấn đề gì vẫn có thể giải quyết.

Kiểu phụ nữ không lấy đàn ông làm trung tâm

Đừng lấy đàn ông làm trung tâm, đừng coi anh ta là tất cả trong cuộc đời mình.

Bạn phải biết rằng những người được sủng ái thường không hề sợ hãi. Khi bạn coi đàn ông là tất cả của mình, đàn ông sẽ tự do đến và đi trong thế giới của bạn, không sợ hãi. Anh ấy sẽ không còn quan tâm đến cảm xúc của bạn, tình cảm của bạn, hoặc việc bạn yêu anh ấy nhiều như thế nào.

Như câu nói: "Một khi tình yêu được thỏa mãn thì sức hấp dẫn của người khác cũng không còn nữa".

Nếu không muốn trở thành một người phụ nữ như vậy, và không muốn gặp phải những tình yêu tương tự, người phụ nữ phải biết sống cho chính mình, đừng vì tình yêu mà sai lầm, đừng để bản thân phải gánh chịu những tổn thương không đáng có, cho một người đàn ông không xứng đáng.

Phụ nữ ngốc sẽ coi tình yêu là tất cả, và họ quen tin tưởng một người đàn ông đến hết đời. Khi bị tổn thương, họ sẽ cảm thấy cả cuộc đời sụp đổ, không còn hy vọng, rơi vào nỗi đau vô bờ bến.

images (11)

Đối với một người phụ nữ thông minh, họ hiểu rằng tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, còn những thứ họ muốn chỉ có thể có được bằng sự nỗ lực của bản thân và đó mới là điều đáng tin cậy nhất.

Một số phụ nữ sẽ không hiểu tại sao mình đã cho đi rất nhiều và yêu hết mình nhưng lại không có được tấm chân tình hết lòng của người đàn ông. Cũng có những người phụ nữ dường như chưa cống hiến đủ nhiều cho tình yêu, vẫn lấy mình làm trung tâm nhưng lại có thể khiến đàn ông điên đảo? Chẳng lẽ đàn ông lại thích những phụ nữ lạnh lùng, thanh cao?

Thực ra, một người phụ nữ như vậy không hẳn là cao ngạo nhưng lại dễ dàng nhận được cái ngước nhìn của đàn ông. Tình yêu là như vậy, cái gì không có được thì luôn hỗn loạn, càng dễ dàng có được lại càng không trân trọng.

Đối với một người đàn ông, cho dù một người phụ nữ yêu anh ta đến đâu, chỉ cần một người phụ nữ đánh mất chính mình và trở nên hèn kém, sức hấp dẫn của cô ấy sẽ giảm đi rất nhiều và sự yêu thích của đàn ông sẽ biến thành sự coi thường.

images (10)

Phụ nữ hiểu biết, đề cao giá trị của sự chung thủy

Nếu trong làng giải trí, người ta ngưỡng mộ cuộc tình của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm thì ngoài đời còn có một câu chuyện tình yêu cảm động khác của nhà văn Tam Mao và Jose.

Tam Mao là một nữ nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc, trải nghiệm cuộc sống của cô rất thú vị và chuyện tình cảm lại khá lận đận. Các nhà văn nữ thường rất dễ xúc động và luôn nhạy cảm hơn với cảm xúc. Họ cũng thường gặp trắc trở trong chuyện tình cảm rất nhiều.

Jose là người Tây Ban Nha, khi anh gặp Tam Mao lúc 17 tuổi, anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng Tam Mao hơn Jose tận 7 tuổi, khi cô có ý định trở về Trung Quốc, anh nói rằng, nếu chờ đợi được, 7 năm sau anh sẽ đến cưới cô làm vợ.

Sau khi Tam Mao trở về Trung Quốc, Jose vẫn ở lại Tây Ban Nha và kiên trì chờ đợi cô suốt 7 năm. Khi biết được điều này, cô đã rất cảm động và đồng ý làm vợ anh. Jose đã đợi Tam Mao từ năm 17 tuổi, họ đã gặp gỡ và tiếp xúc với không ít người, nhưng Jose vẫn chỉ đem lòng yêu Tam Mao sâu sắc. Nếu đó không phải là một tình yêu đến tận xương tủy thì là gì?

Xét cho cùng, đàn ông sẽ chọn những phụ nữ có hiểu biết và phù hợp để làm bạn tâm giao. Khi đã coi nhau là tri kỷ, dù có xa cách như thế nào cũng không thể bào mòn đi tình cảm của 2 người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link