Các cụ dặn cấm sai: 4 kiểu đồng nghiệp chớ dại kết thân, 1 kiểu cực kỳ nguy hiểm dễ bị "hại sau lưng"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu người dưới đây thường không trung thực. Vì vậy, khi làm việc cùng hoặc ở bên cạnh bạn nên thận trọng.

Đuôi mắt có hình lưỡi câu

Trong nhân tướng học thì một người nếu có đuôi mắt hình lưỡi câu nghĩa là phần đuôi mắt có hình dạng vòng cung tròn tròn, mặt khác độ linh hoạt của mắt rất cao, thường đưa đi đưa lại, phản ứng nhanh, đặc điểm nổi bật nhất là sự xảo quyệt, không thật thà, những người phụ nữ như vậy thường thích làm những hành động không rõ ràng dễ ngoại tình. Những người này thường có tính cách lươn lẹo lời nói trước sau không thống nhất. Bởi vậy, khi làm việc chung với những kiểu người này bạn nên thận trọng kẻo dễ bị lừa gạt, tổn thất nặng nề.

Môi trái và phải không đều nhau

Trong nhân tướng nếu như nhìn chính diện, một người mà có phần môi trái và phải không đều nhau, ví dụ như nửa bên trái mỏng hơn nửa bên phải, hoặc miệng của người này lệch về một bên má, người con gái có tướng như vậy thường là rất dễ xảy ra vấn đề trong hôn nhân. Những người này tính cách nóng nảy thường làm hỏng việc. Vì vậy, khi làm việc chung với kiểu người này bạn cũng nên đề phòng tính nóng nảy của họ có thể dẫn tới đổ bể những dự định của mình.

4-net-tuong-cua-ke-gian-ta-ninh-hot-can-tranh-xa

Lông mày tách nhau quá xa

Trong nhân tướng học một người nếu có phần lông mày tách xa nhau tượng trưng cho sự độ lượng và rộng mở của một người, nhưng nếu như mở rộng quá 2 đốt ngón tay thì có nghĩa là tùy tiện. Nếu như đuôi lông mày rủ xuống dưới, thì sẽ trở thành hình dạng chữ bát, như vậy thì tướng mạo của người đó sẽ có khuyết điểm. Tình trạng bị mê hoặc bởi đồng tiền và vật dục thường nảy ra đối với những người phụ nữ có dạng lông mày hình chữ bát. Loại người này trong quan hệ bạn bè, do quá rộng rãi thoải mái, cho nên đều có thể qua lại một cách thân mật với những người có nhan sắc ở khắp nơi. Bởi vậy, nếu làm việc chung bạn cũng nên thận trọng bởi họ chẳng bao giờ giữ được bí mật, và cũng chẳng bao giờ thật tâm quá với ai cả.

21544606882_5559

Nhìn sau tai có thể thấy má cực kỳ nguy hiểm

Trong nhân tướng học thì đây là kiểu người cực kỳ nguy hiểm. Để nhận dạng kiểu người này bạn nên để ý vào phần cuối của cằm là xương má, khi nhìn chính diện thì xương má bạnh ra hai bên, nếu nhìn nghiêng thì xương má vuông, tựa như có góc nhọn nhô ra phía sau tai, đó chính là tướng “ sau tai thấy má” truyền thống. Loại người này rất dễ làm phản, sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác. Chính vì vậy, khi kết bạn với những người như vậy chắc chắn phần thiết thòi thuộc về bạn. Nên hết sức cảnh giác kẻo dễ bị lợi dụng, hoặc hãm hại đâm sau lưng. Những kiểu người này có thể vì lợi ích của mình mà đổi trắng thành đen làm bất cứ việc gì, nên rất nguy hiểm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link