Các cụ dặn: Đàn ông trăng hoa thường có 5 đặc điểm này, dù có vợ con vẫn tơ tưởng đến gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người đào hoa, dễ vướng vào các mối quan hệ tình cảm phúc tạp.

Đàn ông có đôi mắt ướt

Đàn ông có đôi mắt ướt long lanh thường dễ cuốn hút phụ nữ. Trong khoảng 35-45 tuổi, đường tình duyên của người này vô cùng rực rỡ.

Nếu chưa lập gia đình, người này có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và có thể tính tới chuyện hôn nhân.

tuong-dan-ong-da-tinh-01

Nếu đã lập gia đình, cuộc sống của người này cũng khá sóng gió vì họ có sức hút với người khác phái.

Phía sau mắt được gọi là cung phu thê hay tử tức. Vị trí này có nhiều nếp nhăn hay nốt ruồi thì chứng tỏ đó là người phong lưu, đa tình. Họ dễ phạm sai lầm khi lao vào các mối tình ngoài hôn nhân, khiến bạn đời chịu tổn thương.

Sơn căn có hằn ngang

tuong-dan-ong-da-tinh-02

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới ấn đường. Đàn ông có sơn căn hằn ngang hoặc có sẹo thường chủ động tìm kiếm tình cảm mới. Họ rất thích cảm giác khám phá, lén lút. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. Họ rất khó để thay đổi tính cách này.

Gò má lõm

Theo nhân tướng học, đàn ông có gò má lõm thường không thích phải chịu trách nhiệm với bất cứ ai. Đối với họ, tình yêu chỉ là thú vui nhất thời. Do đó, người này rất khó để chung thủy với một người.

Lông mày lộn xộn, bên ngắn bên dài

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng lông mày kiểu này thường có sức hấp dẫn. Họ dễ chơi bời phóng túng và có thể là người háo sắc. Người này khó lòng chung thủy với một người bởi họ thuộc kiểu cả thèm chóng chán, luôn đòi hỏi và muốn tìm kiếm điều mới lạ trong tình yêu.

Đàn ông tóc xoăn bẩm sinh

tuong-dan-ong-da-tinh-03

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên là người phong lưu, đa tình, có sức hút đặc biệt với người khác giới. Họ thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tình cảm.

Sau khi kết hôn, họ có thể không dứt ra khỏi những cuộc tình ngoài hôn nhân và dễ bỏ rơi vợ con để theo đuổi thú vui bên ngoài.

Ngoài ra, đàn ông tóc dài mặt to cũng phạm đào hoa, đi đâu cũng được nhiều người để ý, thậm chí phụ nữ còn chủ động làm quen, tán tỉnh. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link