4 nét tướng của người khổ trước sướng sau, càng giàu sẽ càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này tuổi trẻ có thể vất vả nhưng hậu vận được hưởng trái ngọt, cuộc sống an nhàn, no đủ.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có cằm đầy đặn, đường Pháp Lệnh (đường vân chạy từ hai bên cánh mũi xuống cằm) rõ ràng và mở rộng dần được đánh giá là nét tướng của người khổ trước sướng sau.

tuong-nguoi-kho-truoc-suong-sau-01

Vận thế của người này khi còn trẻ sẽ không quá thuận lợi. Họ phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn. Đây cũng là cơ hội để người này rèn luyện bàn thân, vươn lên khẳng định giá trị của mình.

Đến tuổi trung niên, họ có thể gặp được cơ hội đổi vận, cuộc sống ngày càng phú quý, con cháu hiếu thảo, sum vầy.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi trên đường pháp lệnh thì đó lại là dấu hiệu không tốt. Người này có cuộc sống sung túc nhưng không hòa thuận với con cái trong nhà. Muốn cải thiện tình trạng thì hai bên phải học cách sống bao dung.

Có bọng mắt

Nhiều người cảm thấy bọng mắt lớn làm ảnh hưởng đến ngoài hình. Tuy nhiên, theo nhân tướng học đây là nét tướng của người có phúc, khổ trước sướng sau.

Nếu là nữ mệnh, người này thường được gả vào gia đình phú quý, được chồng yêu thương, con cái ngoan ngoãn.

tuong-nguoi-kho-truoc-suong-sau-02

Nếu là nam mệnh thì sự nghiệp thành công, vận đào hoa vượng, từ khi còn trẻ đã được nhiều người khác giới chú ý.

Lưu ý, nếu có sẹo hoặc nốt ruồi ở khu vực bọng mắt thì những năm còn trẻ sẽ gặp nhiều vất vả lận đận hơn đến tuổi trung niên mới bắt đầu được hưởng phú quý.

Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn

tuong-nguoi-kho-truoc-suong-sau-03

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung Tài Bạch, chủ về vận trình tài lộc của một người trong suốt cuộc đời. Người ta thường nói dáng mũi có liên quan mật thiết đến sự giàu có, nghèo khổ.

Người có tướng mũi đẹp là phần sống mũi thẳng, đầu mũi tròn. Người này có chí khí ngay từ khi còn trẻ và không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Họ sẽ tích lũy kinh nghiệm từ những thất bại khi còn trẻ. Đến độ tuổi trung niên, người này tìm được nhiều cơ hội phát huy tiềm lực, đạt được thành quả rực rỡ, có cả danh và lợi, được nhiều người ngưỡng mộ.

Trán cao và mịn màng

Người có vầng trán cao, rộng thường thông minh, tài giỏi, có vốn tri thức phong phú, giỏi tư duy, luôn đặt sự nghiệp lên hàng dầu.

Khi còn trẻ, người này có thể trải qua nhiều vấp váp trong công việc. Mỗi lần vấp ngã là một trải nghiệm, một bài học quý giá.

Đến tuổi trung niên, họ có kiến thức, kim nghiệm, biết mình phải làm gì nên sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ. Đây cũng là lúc họ biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Người này được dự báo sẽ hưởng cuộc sống sung túc, có thể không giàu đến mức nứt đố đổ vách nhưng luôn hạnh phúc, đủ đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link