Các cụ dạy: Âm thầm đặt 2 thứ này dưới gầm giường để quét sạch vận xui, cuối năm rước tài lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, đặt 2 thứ này dưới gầm giường sẽ giúp thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn cho gia chủ.

Đĩa chanh muối

Theo quan niệm của người xưa, muối có tác dụng thanh tẩy nguồn năng lượng, xua đuổi vận xui rất tốt.

Gia chủ có thể đặt đĩa chanh muối ở gầm giường để quét sạch các nguồn năng lượng xấu, thu hút vận may đến với gia đình.

dat-2-thu-nay-duoi-gam-giuong-01

Cách làm rất đơn giản. Hãy chuẩn bị 1-3 quả chanh. Cắt quả chanh làm 4 rồi rắc một ít muối hạt lên mỗi quả chanh. Đặt quả chanh lên đĩa. Lưu ý, số chanh trên đĩa phải là số lẻ, đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí.

Trước khi đi ngủ, gia chủ hãy đặt đĩa muối chanh dưới gầm giường. Sáng hôm sau đem bỏ chanh và muối đi.

Làm liên tục trong 3 ngày để thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn.

Trên thực tế, chanh có thể tỏa ra mùi thơm dễ chịu, giúp cải thiện giấc ngủ, rất tốt cho những người hay gặp căng thẳng, khó ngủ.

Hộp kho báu

Gia chủ có thể đặt một hộp kho báu dưới gầm giường để thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang tiền tài về cho gia đình. Tùy theo ước nguyện là gì mà gia chủ có thể chọn vật liệu của hộp và những thứ đặt vào hộp cho phù hợp.

Nếu mong cầu sự sung túc, giàu sang, gia chủ có thể chọn hộp làm từ nguyên liệu quý như bạc, vàng và bên trong đặt đá quý, trang sức. Đây là những thứ tượng trưng cho sự giàu sang. Lưu ý, không đặt những vật có giá trị quá lớn vì hộp này không phải là két sắt giữ tài sản.

Nếu mong muốn gia đình có cuộc sống bình an, hạnh phúc, gia chủ có thể chọn hộp kho báu bằng gỗ. Gỗ thể hiện sự ấm áp, bễn vững, giúp vợ chồng hòa thuận, gia đình vui vẻ. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở, giúp các cặp vợ chồng thuận lợi về đường con cái.

dat-2-thu-nay-duoi-gam-giuong-02

Nếu mong cầu sức khỏe, gia chủ có thể đặt vật phẩm bằng ngọc có hình rùa, hươu.

Nếu cầu công danh, địa vị, nên sử dụng hộp kho báu bằng đất sét.

Sau 3 tháng, gia chủ hãy lấy hộp kho báu ra làm sạch mọt lần. Không để bụi bẩn phủ kín hộp vì như vậy sẽ không mang lại tác dụng tốt.

2 vật không nên đặt dưới gầm giường

Đồ đạc lung tung

dat-2-thu-nay-duoi-gam-giuong-03

Những thứ như thùng rác, quần áo bẩn... không nên bỏ dưới gầm giường. Nó có thể tỏa ra mùi hôi khó chịu, tạo điều kiện cho nấm mốc sinh sôi, không có lợi cho sức khỏe của con người.

Để đồ lung tung dưới gầm giường còn cản trở vận khí, sự luân chuyển của các nguồn năng lượng trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, chỉ khi các nguồn khí lưu thông, vận hành ổn định thì gia đình mới thịnh vượng, con cháu mới có phúc lộc.

Đặt đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường sẽ làm tắc nghẽn vận may, cẳn trở tài lộc khiến gia đình sa sút.

Sách vở

Theo quan niệm phong thủy, đặt sách vở dưới gầm giường sẽ cản trở đường học tập, công danh của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, để sách vở dưới gầm giường sẽ khiến những món đồ này dễ hư hỏng vì ẩm mốc, mối mọt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link