30 ngày cuối năm 2022: 3 con giáp tài lộc thăng hoa, 1 tuổi khó khăn đủ bề

( PHUNUTODAY ) - Tử vi đưa ra dự báo có 3 con giáp sẽ đón vận trình suôn sẻ, nhiều tin vui ập đến trong những ngày cuối năm 2022.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo rằng tuổi Tý có nhiều cát tinh hậu thuẫn nên những ngày cuối cùng của năm 2022 diễn ra suôn sẻ. Được Lục Hợp và sao Thái dương che chở nên công việc của bản mệnh không gặp vấn đề gì đáng lo. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân lại có quý nhân phù trợ nên tuổi Tý phất lên như diều gặp gió, gặt hái thêm thành công mới.

tu-vi-30-ngay-cuoi-nam-2022-01

Tài chính trong tháng cuối năm 2022 của tuổi Tý được dự báo vô cùng sáng sủa. Bản mệnh có thể sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền vào chuyện sắm sửa đồ chuẩn bị đón Tết nhưng đây là thời điểm các khoản tiền thưởng, tiền lãi đổ về nên con giáp này không cần lo lắng nhiều.

Về phương diện tình cảm, người có cặp có đôi trải qua những ngày vui vẻ, hai bên càng thêm gắn bó. Người độc thân vẫn đang tiếp tục tập trung vào việc phát triển sự nghiệp nên có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Mão

Vận trình của tuổi Mão có nhiều điểm sáng trong những ngày cuối năm 2022. Có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, trong giai đoạn này, tuổi Mão có thể đón không ít tin vui trong công việc và tài lộc.

tu-vi-30-ngay-cuoi-nam-2022-02

Sự nghiệp của tuổi Mão tiếp tục phát triển thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều có thành quả nhất định, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có thể đạt được cả danh tiếng lẫn tiền bạc.

Tuổi Mão cũng bước vào thời kỳ vượng vận quý nhân. Con giáp này làm gì cũng có người hỗ trợ nên tài vận hanh thông bất ngờ.

Thời điểm Tết đang cận kề cũng là lúc thu nhập của tuổi Mão tăng lên. Các cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn tìm đến giúp bản mệnh có tinh thần phấn chấn, tập trung vào sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được Tam Hợp và nhiều cát tinh hậu thuẫn nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Sự nghiệp của con giáp này không những có bước tiến rõ ràng mà còn có quý nhân đưa đường chỉ lối. Cuối năm là lúc bản mệnh phải tham gia nhiều tiệc tùng, tụ tập. Tốt nhất tuổi Tỵ nên giữ cái đầu tỉnh táo, tránh phát ngôn thiếu chuẩn mực gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ cũng như công việc về sau.

tu-vi-30-ngay-cuoi-nam-2022-03

Trong những ngày cuối năm, tuổi Tỵ có thể hưởng mức lương thưởng cao, thu nhập được cải thiện. Người làm ăn kinh doanh có thể đón lộc nhờ nhu cầu thị trường tăng lên. Nhìn chung, đây là thời điểm bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về tài chính. Tuổi Tỵ chỉ cần tập trung vào công việc, làm tốt những nhiệm vụ được giao thì thu nhập sẽ ngày một rủng rỉnh.

Tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn

Những ngày cuối năm cận kề khiến tuổi Thìn cảm thấy sốt ruột và muốn hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra một cách nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, mọi việc có thể diễn ra không như ý muốn của con giáp này.

tu-vi-30-ngay-cuoi-nam-2022-04

Tuổi Thìn đối mặt với cục diện Tương Phá nên dự báo gặp nhiều biến động trong công việc. Cạnh tranh, đấu đá ngầm có chiều hướng gia tăng khi xung quanh tuổi Thìn đều là những người có năng lực. Đây là lúc con giáp này cần phải nỗ lực hơn, làm việc cẩn trọng để tránh mắc phải sai lầm. Chỉ một sơ hở nhỏ cũng là cơ hội tốt cho kẻ tiểu nhân phá hoại.

Trong những ngày cuối năm 2022, tuổi Thìn bị phân tâm bởi nhiều vấn đề nên chuyện làm ăn ảm đảm, việc kiếm tiền cũng có dấu hiệu đi xuống. Rất may là bản mệnh đã chuẩn bị trước một khoản tích lũy không nhỏ nên có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link