3 con giáp cần tránh xa cờ bạc nếu không "ra đê mà ở", tài lộc ngày càng xuống dốc từ cuối tháng 7/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, bắt đầu từ cuối tháng 7/2018 trở đi nếu không muốn hao tài tốn của thì 3 con giáp này tuyệt đối không nên đụng đến cờ bạc.

Tuổi Mão

Vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 này, vận đào hoa của Mão đỏ rực, nhưng con đường tiền tài thì có hơi khó khăn. Bạn đừng dại vướng vào những trò đỏ đen kẻo tinh thần sa sút, hao hụt tài sản. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn thận khi giao tiếp hay kết bạn.

1 meo lam dep

Bởi vì những người đó sẽ lôi kéo và khiến cuộc sống của bạn càng tệ hại hơn. Tốt nhất Mão nên tập trung công việc, làm ăn kiếm tiền theo con đường đàng hoàng. Đừng quá tham lam, chỉ cần cố gắng, ông trời sẽ không để cuộc đời bạn thiếu thốn.

Tuổi Tuất

Tuất chăm chỉ làm ăn, nhưng cũng lại khá ham chơi. Bạn nghĩ công sức làm lụng vất vả nên cần được thư giãn. Tuy nhiên bạn cũng đừng chọn những thể loại nguy hiểm để thử sức như bài bạc, cá cược. Vì đó là “con dao” giết chết cuộc sống của bạn.

cho cho

Nhất là trong thời điểm cuối tháng 7 này, vận mệnh của bạn không mấy khởi sắc, đầu tư vào những trò đỏ đen thế nào cũng thất bại. Vả lại có thể bạn sẽ mang một số nợ lớn, ảnh hưởng đến gia đình và công việc khi tham gia cờ bạc.

Tuổi Thân

Cuối tháng 7 và tháng 8 sắp tới, Thân nên chí thú làm ăn, đừng vướng vào đỏ đen kẻo ảnh hưởng đến tiền bạc. Bạn có vận may khá kém khi chọn hướng đầu tư vào con đường cờ bạc. Vì vậy nên bình tĩnh trước những lời cám dỗ, hãy dùng số tiền đó vào những việc có ích hơn.

tuoi khi

Nói chung Thân nên tập trung vào công việc, tìm kiếm nhiều cơ hội để thăng tiến. Để khi về già, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cuộc sống sẽ có phần nhẹ nhàng, dễ thở hơn. Bên cạnh đó, thời điểm này bạn cũng nên tránh đầu tư vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn