Các kiểu mix đồ mùa xuân với chân váy tutu đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thực sự yêu thích kiểu chân váy Tutu này thì cũng nên biết đến một vài cách mix đồ trong mùa xuân này, đó sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn tỏa sáng lấp lánh ở mọi nơi đấy nhé.

Váy tutu hay còn gọi là váy công chúa, thường thấy mặc nhiều ở những cô bé Châu Âu, Châu Mỹ. Tuy là một trong những kiểu váy không thể thiếu trong tủ đồ trẻ em phương Tây nhưng váy tutu lại chỉ mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây.

Mùa xuân vốn là mùa muôn hoa khoe sắc, cây cối đâm trồi nảy lộc, bản thân một người yêu thời trang cũng nên hướng mình theo xu hướng của thiên nhiên. Lấy thiên nhiên cây cối làm cảm hứng mix chân váy tutu.

Hãy chọn những chân váy có màu sắc tươi trẻ như màu xanh, màu hồng phấn, màu trắng. Với thời tiết mùa xuân mát mẻ như vậy, bạn nên vận chân váy cùng áo phông, áo thun cao cấp. Không cần quá tiểu tiết rằng chọn áo phông, áo sơ mi như thế nào để mặc cùng chân váy. Vì với chân váy công chúa, dù bạn mặc áo phông hay áo sơ mi đều đẹp, đều toát lên sự cứng cỏi nhưng cũng thật uyển chuyển.

Cách trang điểm nên chú trọng tông màu hồng, hồng phấn, đảm bảo đôi môi lúc nào cũng tươi rói, rạng ngời đúng tâm thế du xuân các bạn nhé!

Áo sát nách và váy Tutu

Bạn sẽ biến thành nàng công chúa thực thụ với kiểu mix áo len sát tay cùng chân váy Tutu. Set đồ mang đến phong cách quý tộc, vừa cổ điển vừa hiện đại. Bạn có thể ứng dụng công thức này khi tham dự các buổi tiệc tùng quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý với cách mix chân váy Tutu sang trọng thế này.

ao-ren-sat-tay-va-vay-tutu

Áo hai dây với váy Tutu

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì áo hai dây và váy Tutu chính là công thức chuẩn dành cho bạn. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản như vậy cũng đủ tạo ra tổng thể thời trang cuốn hút. Bạn có muốn thử phong cách này?

Áo sơ mi trắng hở vai và váy Tutu

Set đồ phối sơ mi trắng hở vai và váy Tutu sẽ biến các nàng trở thành những “nàng thơ” thu hút mọi ánh nhìn. Công thức thời trang toát lên vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào, phù hợp với các cô gái yêu thích phong cách thanh lịch.

so-mi-trang-ho-vai-vay-tutu

Sơ mi jeans và chân váy Tutu

Tại sao không thử sơ mi jeans và chân váy Tutu nhỉ? Bạn có thấy rằng bộ đôi này vừa năng động lại rất đỗi dịu dàng? Nếu bạn là cô gái thích những món đồ phá cách và tinh tế chắc hẳn bạn note ngay công thức này.

somi-jeans-va-tutu

Áo thun trắng chấm bi và váy Tutu

Một set đồ đơn giản mà mang lại sức hút “không phải dạng vừa đâu”, đó là cách mix áo thun trắng chấm bi cùng váy tutu đen. Công thức này tạo ra tổng thể thời trang rất đáng yêu, phù hợp với các nàng học sinh sinh viên.

ao-thun-trang-cham-bi-tutu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link