Chiếc áo thần thánh được cả Đàm Thu Trang, Nhã Phương, Hoàng Oanh trưng dụng để giấu bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Áo sơmi trắng có phom dáng rộng vừa thoải mái vừa thanh lịch hết nấc trở thành món đồ thời trang mà các mỹ nhân Vbiz có thai trong giai đoạn đầu trưng dụng.

Năm 2019 vừa qua, showbiz không thiếu những mỹ nhân tự tin công khai đang mang thai con đầu lòng hậu tân hôn. Tuy nhiên, vẫn có những người đẹp dù bị dân tình nghi ngờ vẫn nhất quyết im lặng. Gần đây nhất chính là Đàm Thu Trang và Á hậu Hoàng Oanh. Sở dĩ cả 2 đều rơi vào diện bị người hâm mộ "soi" triệt để là vì bên cạnh vòng 2 lớn bất thường, gout thời trang của bộ đôi mỹ nhân này đều khiến cho tin đồn bầu bí càng trở nên rõ hơn. 

Sau đám cưới hoành tráng vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang thường xuyên để lộ những dấu hiệu đang mang thai con đầu lòng cho vị đại gia phố núi. Mới đây nhất, trong loạt ảnh khoe dáng bên cây thông, nhiều người hâm mộ phát hiện ra mỹ nhân gốc Lạng Sơn dường như đã tăng cân khá nhiều khi lộ gương mặt tròn xoe. Bên cạnh đó, cô nàng còn diện đồ khá rộng, khác hẳn so với trước kia.

Empty

Khéo léo chọn áo sơmi trắng đơn giản, kín đáo và có phom dáng khá rộng, Đàm Thu Trang ghi điểm trang nhã và thanh lịch hết nấc. Cô chọn kết hợp cùng chiếc quần ống suông ton - sur - ton để mang đến vẻ ngoài chỉn chu.

Empty

Đặc biệt, Đàm Thu Trang còn mang giày sneaker đơn giản chứ không phải là lênh khênh trên đôi cao gót. Chính bởi set đồ thiếu tính gợi cảm và thừa sự thoải mái này mà ai nấy cũng cho rằng cô nàng đang trong giai đoạn đầu của thai kì. 

Không riêng gì bà xã Cường Đô La, Á hậu Hoàng Oanh gần đây cũng liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khi thường xuyên xuất hiện với vòng 2 to trông thấy sau đám cưới. Bên cạnh đó, cô nàng cũng toàn mặc những item có khả năng giấu dáng, giấu bụng đáng kể thay vì "lên đồ" bó sát gợi cảm như trước đây.

Empty

Không khác là mấy so với Đàm Thu Trang, Hoàng Oanh cũng chọn áo sơmi trắng có kiểu dáng đơn giản, sở hữu phom rộng giữa tin đồn bầu bí. Chiếc áo trắng đơn giản, cách điệu phần tay thắt nơ điệu đà mang đến cho nàng Á hậu vẻ ngoài tươi trẻ.

Empty

Cô chọn phối cùng quần short theo style giấu quần để khoe được đôi chân dài. Hành động này càng khiến người hâm mộ có thêm cơ sở tin tưởng việc cô đang mang thai với chồng Tây.

Empty

 Không hẹn mà gặp, áo sơmi trắng có phom dáng oversize cũng từng là món đồ thời trang được Nhã Phương trưng dụng khi vướng vào tin đồn bầu bí. Chắc chắn nhờ vào màn "đụng độ" thú vị này mà thiết kế sẽ nhanh chóng trở thành món đồ giấu bụng "quốc dân" được chị em thi nhau sắm về. 

Trong suốt thời gian mang thai con đầu lòng trước đây, Nhã Phương dù rất kín tiếng nhưng nhiều người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra thông qua những hình ảnh được chụp lén. Và áo sơmi trắng trở thành item được cô nàng kết thân với hi vọng khéo léo che đi vòng 2 đang ngày càng lớn dần. 

Sở dĩ, áo sơmi trắng có kiểu dáng đơn giản và rộng thế này được hội mỹ nhân Vbiz ưu tiên trưng dụng là vì bên cạnh công dụng mang đến sự thoải mái, thiết kế còn vừa vặn tôn lên được vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần sành điệu cho mẹ bầu. 

Vậy, ngoài những thiết kế có phom oversize, chị em mang thai giai đoạn đầu còn có thể trưng dụng thiết kế nào để vừa giấu bụng hiệu quả, vừa góp phần mang vẻ ngoài thời trang?

1. Thiết kế phom dáng thắt eo

Đối với những mẹ mang bầu đầu thai kì, váy có đai eo với chất liệu vải mềm mại, co dãn tốt là sự lựa chọn thích hợp nhất. Thiết kế với điểm nhấn ngang vòng eo giúp các chị em có thể trở nên thon gọn hơn cũng như không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Empty

 Những thiết kế ôm eo và xòe rộng bên dưới mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho các mẹ bầu. Bạn có thể mặc đến công sở để tăng thêm sự tự tin và trẻ trung. 

Empty

Đối với những mẹ bầu yêu thích phong cách ngọt ngào, những thiết kế đầm có kiểu dáng cầu kì là sự lựa chọn thích hợp hơn cả khi đi dự tiệc. 

2. Thiết kế phom dáng hạ eo

Empty

Những thiết kế váy hạ eo với đường eo hạ thấp dưới hông cũng là trang phục giúp mẹ bầu giấu đi vòng bụng đang ngày càng to hơn mà không làm mất đi vẻ năng động và quyến rũ. Không những vậy, kiểu váy này cũng làm tôn lên nét dịu dàng và thanh tao của phái đẹp. 

Empty

Những sắc màu tươi sáng như xanh, hồng... vừa mang đến sự tươi tắn rạng rỡ cho mẹ bầu, vừa thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link