Các nàng chân cong cứ chọn boots cao đến gối đảm bảo phong cách sang xịn mịn khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Boots cao đến gối sang chảnh có thừa, nhưng còn có một nhiệm vụ dành riêng cho nàng chân cong mà không phải ai cũng biết.

Mùa lạnh, nếu muốn sang chảnh thì hãy chọn các đôi boots, bởi đây là một trong những món đồ mang phong cách thời thượng, trẻ trung. Chỉ cần có đôi boots phù hợp, set đồ của bạn sẽ trở nên sang xịn mịn vô cùng. Đặc biệt là boots cao quá gối thì sự sang chảnh cá tính khỏi bàn cãi luôn.

boots-dai 1

Đừng nghĩ những đôi boots cao này chỉ hợp những ngày giữa đông lạnh giá, đây mới là thời điểm chuẩn chỉnh để diện boots cao. Chẳng cần diện những chiếc áo khoác to sụ mà bạn vẫn phô diễn được đôi chân dài miên man với đủ kiểu mốt giấu quần hay đầm ngắn gợi cảm. Ngoài ra những kiểu boots này còn một nhiệm vụ hack chân đáng nể mà ai nghe đến cũng bất ngờ. Chính độ cao quá gối hay vừa chạm gối của những đôi boots sang xịn này mà nó khéo giấu đi nhược điểm chân cong, khoe chân dài hơn.

Ngoài việc giấu nhẹm qua các lớp quần dài rộng mà quên rằng chỉ cần một đôi boots cao đến gối là mọi việc được giải quyết nhanh gọn, thậm chí còn sang chảnh ngút ngàn.

* Những nàng chân cong nên lưu ý một chút:

Không chọn những đôi boots có cổ ôm sát lấy bắp chân

Chính bởi chân bạn hơi cong nên nếu diện boots ôm sát chân sẽ rất dễ lộ nhược điểm. Ngược lại hãy ưu tiên những kiểu boots có phom dáng cứng cáp với chất da thuộc hay da lộn lỳ chẳng hạn sẽ hữu ích hơn cho đôi chân của bạn. Phần cổ của boots hơi rộng so với bắp chân giúp bạn dễ dàng di chuyển và cũng khéo giấu bớt đi độ cong của chân. 

boots-dai 2

Không chọn boots cao quá gối để tránh tố thêm đôi chân cong vòng kiềng

Phần đầu gối và ống chân có độ cong rõ rệ nên bạn nên tiết chế một chút ở phần cổ cao. Nàng chân cong chỉ nên chọn boots dưới đầu gối, những đôi boots quá gối chỉ hợp với nàng chân thon dài thẳng tắp mà thôi.

boots-dai 3

Cùng với độ rộng của phần cổ boots, chiều dài dưới đầu gối sẽ giúp các nàng khéo giấu đi nhược điểm chân cong của bạn. Chính phần cổ hơi rộng so với bắp chân sẽ ăn gian thêm cho khung xương chân của bạn. Nhờ cách này nàng chân cong có thể gạt hết nhược điểm để tự tin khi diện boots cao khoe chân thon dài trong mùa lạnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link