Diện toàn đồ già dặn nhưng Hari Won vẫn trẻ trung như gái 20 nhờ phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu dáng tối giản cùng chi tiết đính hoa trang trí nhẹ nhàng của chiếc váy giúp bà xã Trấn Thành hoàn thiện diện mạo vô cùng nữ tính, trang nhã.

Hari Won năm nay đã sang tuổi 35 nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung hiếm có. Nhìn những hình ảnh của Hari Won, có lẽ nhiều người sẽ không thể đoán ra được hiện tại mỹ nhân đã qua 30.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì điều làm nên một hình ảnh Hari Won trẻ trung, tràn đầy năng lượng chính là phong cách thời trang hiện đại, nữ tính. Cô cũng khá khéo léo trong khoản lựa chọn trang phục nhằm “hack” tuổi tuyệt đối. 

Empty

Cô vẫn trung thành với phong cách thanh lịch, nhã nhặn với chiếc đầm đen mang thiết kế chuẩn kín cổng cao tường. Kiểu dáng tối giản cùng chi tiết đính hoa trang trí nhẹ nhàng của chiếc váy giúp bà xã Trấn Thành hoàn thiện diện mạo vô cùng nữ tính, trang nhã. Tuy nhiên để nhằm hạn chế cảm giác dừ đi vài tuổi thì Hari Won đã khéo chọn chiếc băng đô thắt nơ nhỏ xinh. Không chỉ giúp "hack" tuổi, item này còn trở thành điểm nhấn cho set đồ thêm phần hút mắt.

Để giảm bớt vẻ chững chạc, già nua mà chiếc đầm đen kín mít có thể đem tới cho phong cách, Hari Won đã chọn món phụ kiện nhỏ nhưng item này lại phát huy rất tốt khả năng giúp trẻ hoá hơn. Đồng thời cònđem tới cho người đẹp diện mạo đầy điệu đà, dễ thương kèm theo chút năng động, nghịch ngợm.

Trước đó, Hari Won từng không ít lần “hack” tuổi với phụ kiện băng đô cài tóc. Ngoài ra, bờm tóc, chun buộc tóc đính nơ. Nhờ biết cách tận dụng các  items này mà bà xã Trấn Thành luôn bảo toàn được hình tượng trẻ trung, dễ thương trong mắt dân tình.

Empty

Băng đô cài tóc là món phụ kiện được Hari Won trưng diện nhiều lần nhằm hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Những chiếc băng đô cài tóc với màu sắc tươi sáng được trưng dụng thường xuyên.

Empty

Bờm tóc cũng là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Hari Won, giúp người đẹp nâng tầm diện mạo.

Empty

Chun buộc tóc đính nơ giúp bà xã Trấn Thành "hack" tuổi tuyệt đối.

Có thể thấy từ trường hợp của Hari Won bạn sẽ hiểu quan trọng là bạn mặc như thế nào, làm đẹp ra sao chứ không phải ở tuổi tác của bạn. Cô vô dụng vật dụng có ác dụng "hack" tuổi tuyệt vời, ví dụ như các món phụ kiện tóc nói chung và băng đô cài tóc nói riêng. Tuy nhiên, không phải cứ chọn đại một chiếc băng đô cài lên tóc là yên tâm phong cách được nâng tầm đâu nàng nhé! Hãy khéo léo như Hari Won là có ngay diện mạo như ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link